หวั่นซ้ำรอย! ผับดังสุราษฯ ยกเลิกมินิ คอนเสิร์ต ‘เจนนี่-ลิลลี่’

803
views

ผับดังสุราษฯประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต”เจนนี่-ลิลลี่” อ้างเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ไม่สามารถรวมตัวกัน

กำลังเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับนักร้องชื่อดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งไปออกงานคอนเสิร์ตใน จ.กระบี่ และ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีแฟนเพลงมาติดตามผลงานจำนวนมาก แต่มีคนตั้งคำถามถึงมาตรการป้องกันโควิด-19 เพราะมีแฟนเพลงเบียดเสียดกันแน่น และหลายคนไม่ได้สวมใส่หน้ากากอนามัย ซ้ำยังมีการเช็ดเหงื่อนักร้องโยนแจกให้แฟนๆ อีกด้วย

แม้ว่า นางสาวภาวินีย์ สมโย อายุ 34 ปี เจ้าภาพที่จัดคอนเสิร์ต ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าทางผู้จัดได้ปฏิบัติตามระเบียบ โดยมีเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน แจกเจลล้างมือ จัดเก้าอี้เว้นระยะห่าง และให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัย ใครที่ไม่มีหน้ากากก็ต้องกลับบ้านไป เพราะไม่อนุญาตให้เข้างานแล้วก็ตาม นอกจากนี้้ด้านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หยิบยกกรณีการแสดงคอนเสิร์ตของ เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แจ้งผู้ว่าราชการจังหวัดให้ตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว โดยขอย้ำให้ประชาชนอย่าลืมตัวและอย่าประมาท

ล่าสุดเพจร้าน บุษบาร์ บาร์ แอนด์ บิสโตร ที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ออกมาโพสต์ยกเลิกมินิ คอนเสิร์ต เจนนี่ ลิลลี่ โดยระบุว่า ทางร้านบุษบาร์ บาร์ แอนด์ บิสโตร ขอยกเลิกมินิ คอนเสิร์ต เจนนี่ ลิลลี่ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ไม่สามารถรวมตัวกันจำนวนมากได้ ขออภัยลูกค้าที่ให้การตอบรับมาอย่างดี

ขอบคุณภาพจาก เพจร้าน บุษบาร์ บาร์ แอนด์ บิสโตร

ดูข่าวต้นฉบับ