อดีตผัวยิงเมียเก่า 7 นัด ตายคาสวนยางเข้ามอบตัวแล้ว สารภาพทำไปเพราะความหึงหวง

1306
views

จ.สงขลา – มอบตัวแล้วผู้ต้องหายิงเมียเก่า 7 นัด ตายคาสวนยางที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เบื้องต้นให้การรับสารภาพทำไปเพราะความหึงหวง ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน และแจ้งข้อหาดำเนินคดี

ความคืบหน้าคดี นายยุทธวี อินทะริ อายุ 43 ปี ใช้อาวุธปืน 9 มม. บุกกระหน่ำยิง น.ส.วรรณดี ศรีไสย อายุ 34 ปี จำนวน 7 นัด ตายคาสวนยางพาราขณะกำลังเก็บน้ำยาง เพราะความหึงหวงที่พยายามตามง้อขอคืนดี หลังจากที่แยกทางกันมา 3 ปี แต่อดีตภรรยาไม่เล่นด้วย และพบว่าเริ่มมีชายอื่นมาติดพัน เหตุเกิดในสวนยาพาราพื้นที่หมู่ 5 บ้านควนดินแดง ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าวานนี้

ล่าสุด วันนี้ (30 ก.ค.) นายยุทธวี ผู้ต้องหาได้ยอมเข้ามอบตัวต่อตำรวจแล้ว โดยติดต่อผ่านผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.เขาพระ เพื่อขอเข้ามอบตัว และทาง พ.ต.ต.จิรวัฒน์ ปุ้ยเจริญ สารวัตรสืบสวน สภ.รัตภูมิ ได้เดินทางไปรับตัว และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.รัตภูมิ พร้อมของกลางอาวุธปืน 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าโซนิคสภาพเก่า หมายเลขทะเบียน ขมต 464 สงขลา ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ

โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เบื้องต้น แจ้งข้อหาดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ไม่มีใบอนุญาตพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะ และฆ่าผู้อื่น ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยบอกว่าทำไปเพราะความหึงหวง และหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีขึ้นไปกบดานอยู่ที่ขนำบนเขาในพื้นที่เกิดเหตุ กระทั่งรุ่งเช้าได้ติดต่อผู้ใหญ่บ้านเพื่อขอเข้ามอบตัว แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุหรือไม่

ดูข่าวต้นฉบับ