คนร้ายรัว 4 นัดใส่หนุ่มระแงะกลางดึก เสียชีวิตคาบ้านพัก จ.นราธิวาส

984
views

จ.นราธิวาส – เมื่อวันที่ 30 ก.ค.2563 เวลา 02.53 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระแงะ จ.นราธิวาสได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงนายมูฮัมหมัดบารูวี บินเจะเลาะ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282/2 ม.11 ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 100 ม.7 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นบ้านพักของภรรยา

โดยกระสุนถูกเข้าที่บริเวณลำคอข้างขวา หน้าอกและขาทั้งสองข้างของนายมูฮัมหมัดบารูวีจนเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ระแงะ อย่างละเอียด

ต่อมาในช่วงเช้าของวันนี้ พ.ต.ท.ไพบูลย์ วัตตธรรม สารวัตรสอบสวน สภ.ระแงะ นำกำลังพร้อมทหารและฝ่ายปกครองรวมทั้งพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นราธิวาสเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด .32 เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องส่วนตัว

เนื่องจากผู้ตายมีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อยเป็นประจำและก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.1 คันซ้อนท้ายกันมาจอดที่หน้าบ้านในระหว่างที่ผู้ตายกำลังเดินอยู่ ก่อนที่คนร้ายจะชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่นายมูฮัมหมัดบารูวีจำนวน 4 นัดซ้อนจนล้มคว่ำลงและขาดใจตายในที่สุด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ