พัทลุง – ชายวัยกว่า 50 สุดแสบ หลอกซื้อขนมยายวัย 80 ลวงยายซ้อนท้ายขืนใจกลางป่าสวนปาล์ม แถมฉกเงินเกลี้ยง

4469
views

จ.พัทลุง – ชายวัยกว่า 50 สุดแสบ ทำทีตีสนิทพูดคุยกับยายวัย 80 แถมเลี้ยงข้าว-ลงทุนเหมาขนม ก่อนลวงซ้อนท้าย พาไปขืนใจ จนสำเร็จความใคร่ กลางป่าสวนปาล์ม แถมข่มขู่ทำร้าย ยังไม่พอฉกเงิน 2 พันเผ่นหนี ญาติจี้ตำรวจตามลากคอด่วน

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังทราบว่า คุณยายเอ (นามสมมติ) อายุ 80 ปี ถูกชายอายุประมาณ 50 ปี ใช้อุบายล่อล่วงไปข่มขืน ภายในบ้านกลางสวนปาล์ม โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ก.ค.63 ที่ผ่านมา

เมื่อทีมข่าวเดินทางไปถึงได้พบกับ นางบี (นามสมมติ) อายุ 49 ปี บุตรสาวคุณยายเอ เล่าว่า ปกติแม่เป็นคนขยัน เที่ยวเก็บพืชผักริมรั้วไปขายในตลาดนัดใกล้บ้านทุกวันศุกร์ ส่วนวันที่ไม่มีตลาดนัด ก็จะทำข้าวต้มมัดและข้าวเหนียวต้มไปเร่ขายตามร้านขายข้าวแกง บริเวณจุดพักรถสี่แยกนาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งในวันเกิดเหตุแม่ออกไปจากบ้าน เพื่อไปขายขนมตามปกติ จนกระทั่งมาทราบอีกทีว่าแม่ถูกคนล่อลวงไปข่มขืนแล้ว ตอนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามที่บ้าน

ด้านยายเอ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนกำลังเร่ขายขนมอยู่บริเวณร้านขายข้าวแกง ก็ได้เจอชายวัย 50 กว่าปี ซึ่งนั่งกินข้าวอยู่ที่ร้าน ได้พยายามชวนคุย และอ้างว่ารู้จักหลายคนในหมู่บ้านที่ตนอยู่ พร้อมบอกว่าตอนเล็กๆ ตนเคยอุ้มเขาบ่อยๆ พูดคุยกันอยู่นาน จนกระทั่งชายคนดังกล่าวบอกว่า จะเหมาขนมตน โดยเหมาทั้งหมดจะจ่ายเงินให้ 2,000 บาท แต่ตนต้องซ้อนท้ายจักรยานยนต์เขาไป เพื่อนำขนมไปส่งบ้านญาติ ตนจึงซ้อนไป แต่แทนที่ชายดังกล่าวจะพาไปบ้านญาติ กลับขี่จักรยานยนต์เลี้ยวเข้าไปในสวนปาล์มน้ำมัน แล้วจอดรถตรงบ้านที่กำลังก่อสร้างในป่าสวนปาล์ม ตนเห็นท่าไม่ดีจะวิ่งหนี แต่ชายดังกล่าวยึดคอเสื้อตนไว้ พร้อมลากเข้าไปในบ้านแล้วลงมือข่มขืน โดยขณะข่มขืนได้ใช้มือปิดปากตนไว้ พร้อมข่มขู่ไม่ให้ขัดขืน ไม่เช่นนั้นจะทำร้ายร่างกาย

ยายเอ เล่าต่อว่า ขณะเกิดเหตุตนรู้สึกตกใจกลัวเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร โดยหลังข่มขืนเสร็จ ชายดังกล่าวได้เอาเงินในกระเป๋า ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากการขายขนม และเตรียมไว้ทอนให้กับลูกค้าไปเกือบ 2,000 บาท ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนตนก็ได้วิ่งลัดทุ่งนาไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในพื้นที่ ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ

“ตอนนี้รู้สึกเจ็บไปทั้งตัว อยู่ด้วยความหวาดระแวง ไม่กล้าที่จะอยู่บ้านเพียงลำพัง พร้อมยืนยันว่าจำหน้าคนก่อเหตุได้อย่างแม่นยำ”

ด้าน เจ้าของร้านขายข้าวแกง ที่ยายเอและผู้ก่อเหตุพบกัน เล่าว่า ชายคนดังกล่าวมากินข้าวที่ร้านตลอด แต่ไม่บ่อย และทุกครั้งที่มาจะมีลักษณะคล้ายคนเมามาทุกครั้ง ส่วนวันเกิดเหตุเห็นยายเอกับชายคนดังกล่าวนั่งคุยกัน ที่โต๊ะหินอ่อนหน้าร้านนานเกือบชั่วโมง ซึ่งชายคนดังกล่าวยังเลี้ยงข้าวยายเอด้วย แต่ไม่รู้ว่าทั้งสองคนออกจากร้านไปตอนไหน เพราะเป็นช่วงเที่ยง ลูกค้าในร้านเยอะ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงปิด พร้อมได้หลักฐานเป็นภาพตอนที่ยายเอซ้อนจักรยานยนต์ชายก่อเหตุออกไป และกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีแล้ว ขญะที่ญาติผู้เสียหายได้เรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ดูข่าวต้นฉบับ ภาพ – เมืองลุงโพสต์