กลุ่มคนร้ายกระหน่ำยิง กว่า 40 นัดดับชายนิรนาม หน้า ธสก.สาขาท่ามิหรำ กลางเมืองพัทลุง ร่างพรุนเละ

3794
views

พัทลุง – รุมถล่มยิงโหดชายนิรนามกว่า 40 นัด กลางเมืองพัทลุงกลางดึก คนร้ายใช้ปืนกระหน่ำจนแน่นิ่ง ร่างพรุนไปด้วยกระสุน พบผู้ตายมีเพียงรอยสักตามตัว ส่วนหลักฐานอื่นๆ ไม่มี ตร.รุดดูที่เกิดเหตุคาด 2 ปมก่อเหตุ นัดผู้เสียชีวิตออกมาแล้วยิงทิ้ง กับอุ้มขึ้นกระบะแล้วยิง

เมื่อเวลา 03.10 น. วันที่ 29 ก.ค.63 ร.ต.อ.ประเสริฐ ด้วงเอียด ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบบนถนนหน้าธนาคาร ธสก.สาขาท่ามิหรำ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง โดยที่เกิดเหตุพบศพชายนิรนามอายุประมาณ 30 ปี มีรอยสักตามลำตัว สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ และยังสวมหมวกแก๊ป ภายในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ บนถนนในที่เกิดเหตุปลอกกระสุนปืนกระจัดกระจาย อยู่กว่า 40 นัด

โดยสภาพศพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณลำตัว 7 นัด ช่วงต้นขาข้างขวา 3 นัด และบริเวณใบหน้า 2 นัด แขนด้านซ้าย 1 นัด แขนด้านขวาอีก 2 นัด และบริเวณไหล่ด้านขวามีร่องรอยยิงซ้ำอีก 2 นัด ทางเจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบรองเท้าแตะอีก 1 คู่ โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง ตกอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดลักษณะการก่อเหตุของคนร้ายไว้ 2 ประเด็นคือ มีการนัดผู้เสียชีวิตออกมาที่จุดดังกล่าวแล้วยิงทิ้ง หรือไปอุ้มขึ้นรถกระบะเพื่อตกลงอะไรบ้างอย่างแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงยึดหลักฐานในตัวทั้งหมด ก่อนใช้อาวุธปืนยิงแต่ผู้ตายอาจจะพยายามกระโดดรถหลบหนี ตรงจุดดังกล่าว คนร้ายจึงกระหน่ำยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปลักษณะการก่อเหตุอีกครั้งก่อนขยายผลว่าผู้ตายเป็นไร และปมการฆ่ากันตายมาจากเรื่องใดต่อไป.

ดูข่าวต้นฉบับ