วัดห้วยมงคล แทบแตกคนแห่รอรับ ไอ้ไข่เนื้อว่าน รุ่นแรก

1292
views

ประจวบฯ – วัดห้วยมงคล แจกวัตถุมงคล ไอ้ไข่เนื้อว่าน รุ่นแรก ประชาชนนับหมื่นคนแห่รอรับเหรียญจากเจ้าอาวาส ทำให้จราจรโดยรอบติดขัดหลายกิโลเมตร

วานนี้ (26 ก.ค.) มีรายงานข่าวว่า ประชาชนจำนวนมากจากทั่วสารทิศเดินทางมาที่ วัดห้วยมงคล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อทวด องค์ใหญ่ และรับแจกวัตถุมงคลไอ้ไข่ เนื้อว่านรุ่นแรก

โดย พระพิศาลสิทธิคุณ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ออกมาแจกวัตถุมงคล ไอ้ไข่เนื้อว่าน ให้กับประชาชนที่เดินทางมาหลายหมื่นคน ทำให้จราจรโดยรอบวัดห้วยมงคลติดขัดหลายกิโลเมตร นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ต้องจัดสรรให้ประชาชนรักษาระยะห่างเพื่อป้องกันโควิด-19 อีกด้วย

สำหรับ ไอ้ไข่เนื้อว่าน เป็นเนื้อว่านมงคล 9 ชนิด ได้แก่ ว่านรวยไม่เลิก ว่านเศรษฐีเรือนใน ว่านเศรษฐีเรือนนอก ว่านนางกวักพญามหาเศรษฐี ว่านกุมารทอง ว่านกวักโพธิ์เงินโพธิ์ทอง ว่านเศรษฐีกอบทรัพย์ ว่านเศรษฐีก้านทอง และว่านเศรษฐีพันล้าน ผสมกับผงไม้ตะเคียนเก่าแก่อายุ 1,300 ปี ที่นำมาสร้างสร้างไอ้ไข่ สูง 3 เมตร 1 องค์ และ 2 เมตรอีก 2 องค์ รวม 3 องค์

ซึ่งเหรียญที่นำมาแจกในวันนี้ เป็นรุ่นพิเศษ เนื้อว่านมงคล ขอบเกลียวเชือก ด้านหน้าเป็นรูปไอ้ไข่ ลูกศิษย์หลวงพ่อทวด ด้านหลังเป็นยันต์ มงคลเศรษฐีมั่งมีมหาศาล ซึ่งพระพิศาลสิทธิคุณ เตรียมไว้แจกประชาชนในวันนี้วันเดียว จำนวน 20,000 องค์ หมดแล้วหมดเลย ไม่มีวางจำหน่าย

ดูข่าวต้นฉบับ