หนุ่มเบญจเพสแหกโค้งร้อยศพ แค่เคล็ดขัดยอก โชว์เลสหลวงพ่อรวย

989
views

จ.ชลบุรี – หนุ่มวัยเบญจเพส ซิ่งเก๋งเหยียบมาประมาณ 100 กม./ชม. พลิกคว่ำเหินข้ามเกาะกลางโค้งร้อยศพ อ.พานทอง ชลบุรี รถพังยับ ตัวเจ็บเล็กน้อยแค่เคล็ดขัดยอก บอกน่าจะเป็นเพราะรัดเข็มขัดนิรภัย กับบารมี “หลวงพ่อรวย วัดตะโก” ที่บูชาติดตัวไว้ตลอด

เวลา 00.30 น. วันที่ 27 ก.ค. พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีรถเก๋งพลิกคว่ำรถพังยับ ช่วงโค้งศาลายายไข่ หมู่ 5 ต.หนองขะกะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กน 9332 ระยอง พลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพรถล้อชี้ฟ้าพังยับเยินทั้งคัน กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถ พบนายบดินทร์ กองแพง อายุ 25 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่มีบาดแผลอะไรเลย แค่เพียงเคล็ดขัดยอก

สอบถามนายบดินทร์ คนขับรถเก๋ง เปิดเผยว่า ได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแถวตลาด เดอะวอล์ค หลังจากที่ซื้อของเสร็จกำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถก็เสียหลักหมุนพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนจะเหินข้ามเกาะกลางถนนข้ามไปอีกฝั่ง โดยที่ตอนนั้นขับอยู่ประมาณ 100 กม./ชม. ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร เพราะจู่ๆ รถก็เสียหลักไปเอง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามของดีที่ติดตัวมานั้นมีอะไรบ้าง นายบดินทร์ บอกว่า มีแค่เลสข้อมือของหลวงพ่อรวย วัดตะโก อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ตนเองนับถือและติดตัวไว้ตลอด แต่ไม่ทราบว่าจะเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อรวย หรือไม่ที่ช่วยหนุนดวงทำให้รอดชีวิตมาได้ และบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อีกอย่างตนรัดเข็มขัดนิรภัยจึงทำให้ตัวติดกับรถแน่น

ส่วนโค้งศาลายายไข่นั้น ใน อ.พานทอง ต่างรู้กันดีในเรื่องอาถรรพณ์ มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แต่ละรายหากไม่บาดเจ็บสาหัสก็มักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จนชาวบ้านเรียกขานว่าโค้ง 100 ศพ เพราะมีผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตมาแล้วมากมาย ขณะที่ตำรวจจะได้สอบสวนนายบดินทร์อีกครั้ง และขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ดูข่าวต้นฉบับ