ตร.จับโชว์เฟอร์บรรทุก หันค้ายาไอซ์อาชีพเสริม เจ้าตัวตกใจ เป็นลมล้มพับ หมดเรี่ยวแรง

990
views

จ.สงขลา – วางแผนล่อซื้อยาเสพติด จับกุมโชว์เฟอร์รถบรรทุกหัวลากคาบริษัทขนส่งในหาดใหญ่ ยึดไอซ์ได้กว่า 78 กรัม เจ้าตัวถึงกับเป็นลมล้มฟุบลงกับพื้นหมดแรงเดินไม่ไหวเพราะทั้งกลัวและตกใจ สารภาพแค่รับจ้างส่งยาให้เอเย่นต์ที่เพิ่งออกจากคุกได้ทั้งไอซ์ไว้เสพและเงินสดตำรวจรู้ตัวแล้วเร่งติดตามจับกุม

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ ร.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ หนูบูรณ์ รอง สว.ฯ หน.ชปส.สภ.หาดใหญ่ นำเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา วางแผนส่งสายล่อซื้อจับกุมนักค้ายาเสพติด ที่หน้าบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งย่านถนนรัถการ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

จับกุม นายสุชาติ หรือเอ๋ แซ่เล้า อายุ 43 ปี โชว์เฟอร์ขับรถบรรทุกหัวลาก 18 ล้อ ขณะนั่งรอส่งไอซ์ให้กับสายลับอยู่ที่เพิงขายของหน้าบริษัท พร้อมของกลางเป็นไอซ์ 10 กรัมที่สั่งซื้อ

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจค้นภายในรถบรรทุกที่จอดอยู่ในบริษัท นายสุชาติ ถึงกับหน้าซีดเหงื่อแตกและเป็นลมนั่งลงกับพื้นเดินไม่ไหว เจ้าหน้าที่จึงให้นั่งพักก่อนที่จะหิ้วปีกไปตรวจค้นภายในรถบรรทุกทะเบียน 71-6542 สงขลา ที่ นายสุชาติ เป็นคนขับ พบไอซ์ที่แบ่งใส่ถุงพร้อมขายเก็บไว้ภายในรถรวมน้ำหนัก 78.35 กรัมพร้อมเครื่องช่างดิจิทัล และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

รายงานข่าวว่าขณะที่ตำรวจค้นรถอยู่นั้น นายสุชาติ ถึงกับหมดแรงเอาศีรษะพาดกับพื้นรถเพราะทั้งกลัวและตกใจที่ถูกจับกุมจนแทบไม่มีแรงยืน เจ้าหน้าที่ต้องหิ้วปีก

“ได้ควบคุมตัวไปตรวจค้นภายในห้องพัก 315 จี พี แมนชั่น ซอย9 ถนนรัถการ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่และพบเพียงอุปกรณ์การเสพไม่พบไอซ์หรือยาเสพติดเพิ่มเต

จากการสอบสวน นายสุชาติ ให้การว่าไอซ์ที่ยึดได้เป็นของนายบ่าวหรือนายศุภชัย แก้วสุขศรี ได้นำมาให้ตนเก็บเพื่อรอแบ่งขาย โดยจะได้ค่าจ้างทั้งไอซ์ที่เอาไว้เสพและเงินสดไว้

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเผยว่าก่อนเกิดเหตุได้วางแผนล่อซื้อไอซ์ จากนายศุภชัย ที่เป็นเจ้าจองไอซ์ โดยสั่งซื้อ 10 กรัม ในราคา 3,800 บาท โอนเงินผ่านชื่อบัญชี น.ส.สุกัญญา อิสสะโร และนายศุภชัยบได้ สั่งการให้ นายสุชาติ ที่เป็นลูกนต้องนำไอซ์มาส่งให้ตำรวจจึงจับกุม

ตำรวจชุดจับกุมเปิดเผยว่านายศุภชัย หรือนายบ่าว หรือนายมิน อายุ 40 ปี ที่เป็นเอเย่นใหญ่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำแล้วหวนกลับเข้าสู่วงการค้ายาเสพติดอีกครั้งซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุม

ดูข่าวต้นฉบับ