สลด! พ่อค้าขายขนมหวาน วัย 50 ปี ที่พัทลุง รมควัน ดับคารถปิ๊กอัพ

1140
views

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 22 ก.ค. พ.ต.ท.นพรัตน์ แก้วใจ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณจอดรถ จุดเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยว แห่งหนึ่งบริเวณริมถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่อง ท้องที่หมู่ที่ 1 ตำบลนาโหนด อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งพบคนเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อ อีซูซู ดีแม็ก สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ผน 5610 จังหวัดสงขลา ท้ายกระบะบรรทุกอุปกรณ์สำหรับวางแผงขายของตามตลาดนัด

ส่วนด้านหน้ารถเจ้าหน้าที่พบร่างของนาย วุฒิศักดิ์ ชนะ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 12 ตำบลตำนาน อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง เสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้ามาจากฝั่งคนนั่งข้าง ส่วนที่วางเท้าข้างคนขับเจ้าหน้าที่พบเตาถ่าน ยังมีกลุ่มควันอยู่ ส่วนบริเวณเคปหลังเจ้าหน้าที่พบขนมชนิดต่าง ๆ คาดว่าจะเตรียมไปขายที่ตลาดนัด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่านายวุฒิศักดิ์ ได้ขับรถคันดังกล่าวมาจอดที่สถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวช่วงประมาณบ่ายสามโมงที่ผ่านมา จนกระทั่งตอน 5 โมง กว่าๆ นักท่องเที่ยวต่างเดินทางกลับเพราะ สถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวถึงเวลาปิดบริการ แต่รถกระบะของนายวุฒิศักดิ์ ฯ ก็ยังจอดอยู่ พนักงานที่ดูแลความเรียบร้อยของสถานที่ท่องเที่ยวเห็นผิดสังเกตจึงเข้าไปดู พบนายวุฒิศักดิ์ นอนคว่ำหน้าอยู่ภายในรถทั้งยังพบร่องรอยการอาเจียนด้วย ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ ทั้งประตูรถก็ล็อก พนักงานรักษาความปลอดภัยจึงโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัย หวังจะให้การช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่า นายวุฒิศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง ชันสูตรที่ รพ พัทลุง อีกครั้งก่อนประสานญาติมารับศพ และสอบสวนถึงปมเหตุของการฆ่าตัวตายต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ ภาพ – เมืองลุงโพสต์