กระบี่-พบแล้ว! น้องวัย15 ปี เดินหายออกจากบ้าน พลเมืองดีพบปลอดภัย

1089
views

กระบี่-โล่งอก พบแล้ว! น้องวัย 15 ปี เดินหายออกจากบ้าน พลเมืองดีพบก่อนแจ้งญาติรับตัวกลับบ้าน ปลอดภัย

จากกรณีใครพบเห็นเด็ก. ผู้หญิงคนนี้ติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ น้องอายุ15 ปี น้องเดินออกจากบ้าน ตอนเดินออกจากบ้านใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีขาว สามารถ ติดต่อ 0829943979 น้องพึ่งมาอยู่กระบี่ น้องไม่รู้จักใครเลย #มีคนเห็นน้องล่าสุดที่เซเว่นช่องพลีค่ะ

คืบหน้าล่าสุด เวลา 09:30 น.วันที่ 20 กค.63 นางสาว สุกัลญา แยบเกษตรกร เป็นพี่สาวของน้องเนย ที่หายตัวไป เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้พบตัวแล้ว โดยได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีท่านหนึ่ง ได้พบน้องเดินอยู่ในพื้นที่บ้านช่องพลี ในคืนที่ผ่านมาก่อนประสานพี่สาวรับตัว ในขณะเดียวกันพงสฯสอบสวนสภ.อ่าวนางเชิญตัวเข้าให้ปากคำในเบื้องต้นก่อนอนุญาตให้กลับบ้าน

ส่วนสาเหตุเกิดจากน้องเนย ไม่พอใจพี่สาว โดยก่อนหน้าเดินออกจากบ้านหายไป ได้มีปากเสียงกันและได้เดินออกจากบ้านในพื้นที่ตำบลไสไทย ซึ่งหลังหายตัวไปพี่สาวพยายามออกตามหาตามบ้านเพื่อนๆและลงข่าวตามหาในกลุ่มไลน์ต่างๆ จนมีพลเมืองดีทราบข่าวและติดต่อรับตัวน้องกลับบ้าน ปลอดภัย

โดนเหตุการณ์สืบเนื่องจากในกลุ่มไลน์และสื่อโซเชียลฯได้มีการโพสต์ภาพข้อความเกี่ยวกับบุคคลสูญหายโดยระบุว่า สภ.อ่าวนางรับแจ้งความว่า

เมื่อเวลา 23.50 น.คืนวันที่19 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้มีนางสาว สุกัลญา แบบเกษตรกร ได้เข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวนว่า น้องสาวของตน คือเด็กหญิง สุดารัตน์ แยบเกษตรกร หรือเนย อายุ15 ปี ได้ออกจากบ้านเมื่อเวลา 21.00 น. มีผู้พบเห็นล่าสุดที่เซเว่นบ้านช่องพลี เมื่อเวลา 22.00 น. หากผู้ใดพบเห็นประสานมายังศูนย์วิทยุ สภ.อ่าวนาง โทร075819885

(ข้อความจากญาติทีโฟสต์ตามหา)
ใครพบเห็นเด็ก. ผู้หญิงคนนี้ติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ น้องอายุ15 ปี น้องเดินออกจากบ้าน ตอนเดินออกจากบ้านใส่เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีขาว สามารถ ติดต่อ
0829943979 น้องพึ่งมาอยู่กระบี่ น้องไม่รู้จักใครเลย #มีคนเห็นน้องล่าสุดที่เซเว่นช่องพลีค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ