‘ดิว เดอะสตาร์’ เล่านาทีเห็นวัตถุลึกลับบนท้องฟ้า เชื่อเป็น UFO ยืนยันไม่ได้เพี้ยน มีพยานหลักฐานครบ

1006
views

‘ดิว เดอะสตาร์’ เล่านาทีเห็นวัตถุลึกลับบนท้องฟ้า เชื่อเป็น UFO ยืนยันไม่ได้เพี้ยน มีพยานหลักฐานครบ
นักร้องหนุ่ม ‘ดิว เดอะสตาร์4’ หรือ ‘ดิว ภัทรพล’ โพสต์ภาพและคลิป ที่ถ่ายติดวัตถุลึกลับ วิบวับอยู่บนท้องฟ้า โดยระบุข้อความว่า “สำเร็จอีกครั้ง ต่อหน้าสักขีพยานที่มากขึ้น 3 ลำ บินผ่านแบบชัดเจน และอีก 1 ลำ ยิงแฟลชแล้วหายไป ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมสังเกตการณ์ด้วยกันนะครับ #ให้ภาพเล่าเรื่อง #บอกแล้วว่ามี #คุ้มค่าที่รอคอย #0450 #17072020”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ ดิว เดอะสตาร์ ผ่านทางโทรศัพท์ โดยเจ้าตัว บอกว่า ตน และเพื่อนๆกว่า 30 คน รวมถึง ท็อปฟี่ สามบาทห้าสิบ เบนซ์ อาป่เซ่ พี่ๆศิลปินวงเพลย์กราว ได้ไปรวมตัวกันไปที่จังหวัดนายก หลังจากเห็นที่ตนโพสต์ก่อนหน้านี้ว่าเจอ UFO ที่หาดใหญ่ ก็สนใจและขอไปทำพิธีด้วยกันในครั้งนี้

ดิว บอกอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะมีการทำพิธีกันอย่างจริงจัง ไหว้เจ้าที่ เจ้าทาง นั่งสมาธิ ส่งกระแสจิต โดยเริ่มทำพิธีตั้งแต่เที่ยงคืน และใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง เพื่อทำพิธีอัญเชิญมนุษย์ต่างดาว จานบิน UFO มาปรากฎให้ได้เห็น

โดยเมื่อ ดิว และเพื่อนๆ ไปทำพิธีกัน กว่าที่จานบินจะมาปรากฏให้ได้เห็นก็ประมาณ ตี4 กว่าๆแล้ว บางคนก็ทนไม่ไหว กลับไปก่อน แต่คนที่ยังอยู่ก็ได้ถ่ายภาพ และถ่ายคลิปอย่างที่เห็น

ดิว เดอะสตาร์ ยืนยันว่า UFO มีจริง ไม่ใช่สิ่งอื่นไม่ใช่เครื่องบินโดรน เพราะมีลักษณะการบินที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้เพี้ยน และยินดีหากหน่วยงานทางวิทยาศาสตร์จะมาร่วมพิสูจน์

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mVmsaEsjw2I