อย่างกับในหนัง!! ดวลปืนสนั่นหน้าผับกลางเมืองประจวบ บาดเจ็บ 2 ราย

831
views

ประจวบคีรีขันธ์ – เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิรงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีเสียงปืนยิงกันที่บริเวณหน้าสแลชผับ ตรงข้ามร้านอาหารครัวชาวป่า ถนนสุขจิต เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายกฤษฎา อู่เงิน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 10 ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบฯ ถูกยิงอาวุธปืนที่บริเวณขา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบฯ

ตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้บาดเจ็บเคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกสาวเสี่ยเจ้าของร้านยางรายหนึ่งบริเวณแยกโรงเรียนกิตติคุณเสียชีวิต เคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคู่ทะเลาะวิวาทที่บริเวณผับแห่งหนึ่ง บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนเพชรเกษม ทางเข้าเมืองประจวบฯเสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน ส่วนรายที่ 2 ทราบชื่อนายวิษณุ สวัสดีมงคล อายุ 32 ปี ถูกของแข็งตีเข้าที่บริเวณศีรษะเลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุน ปืนขนาด 11 มม.ตกบนพื้น 4 ปลอก รองเท้าแตะ 2 คู่ สร้อยทอง 1 เส้น จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมีรถเก๋งของผู้ที่มาเที่ยวผับจอดไว้ตรงจุดเกิดเหตุ ถูกลูกหลงโดนกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณฝากระโปรงหน้ารถ กันชนท้ายรถได้รับความเสียหาย

โดยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวผับและเป็นเพื่อนกับเจ้าของรถที่ถูกยิงได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาที่ผับใกล้จะเลิก ตนกับเพื่อนนั่งดื่มกินอยู่ภายในร้านไม่เห็นเหตุการณ์ได้ยินแต่เสียงปืนดังรัวจำนวนหลายนัด เสียงดังสนั่นหวั่นไหวคล้ายกับคนยิงต่อสู้กัน แต่ไม่เห็นเหตุการณ์ เมื่อออกมาดูจึงรู้ว่ามีผู้บาดเจ็บและรถของเพื่อนได้รับความเสียหาย

สำหรับสถานบันเทิงดังกล่าว มีเจ้าของเป็นนักการเมือง ปัจจุบันยังไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการตาม พ.ร.บ.สถานบริการ ที่ผ่านมามีประชาชนในพื้นที่ร้องเรียนปัญหาการก่อเหตุวิวาท เสียงดนตรีก่อเหตุรำคาญ ทำให้มีการเปลี่ยนชื่อผับหลายครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ