‘ไมค์’ดาราบู๊เปิดใจ ตบสาวเด็กปั๊ม เจอเหวี่ยงใส่ก่อน-ปิดฝาถังน้ำมันแรง

892
views

‘ไมค์’ ไมเคิล เวลส์ช ดาราบู๊เปิดใจ ปมตบสาวเด็กปั๊ม เจอเหวี่ยงใส่ก่อน-ปิดฝาถังน้ำมันแรง ขอโทษใจร้อน พร้อมรับผิดชอบดูแลค่าเสียหาย

จากกรณี ไมค์-ไมเคิล เวลส์ช ดาราคิวบู๊ มีปากเสียงและทำร้ายร่างกายน.ส.เสาวลักษณ์ เด็กปั๊มน้ำมันในอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยการตบเข้าที่ใบหน้าและกกหูอย่างรุนแรงจนหน้าคว่ำ ก่อนนำหลักฐานเป็นวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หัวหิน

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 17 ก.ค. ไมเคิล เวลส์ช เปิดใจกับข่าวสดออนไลน์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เมื่อวานผมจะเข้าไปทำธุระที่หัวหิน น้ำมันก็หมดก็แวะเข้าปั๊ม ซึ่งตอนนั้นพนักงานจับกลุ่มคุยกันอยู่ เราเห็นว่าตรงนั้นมันใกล้หัวจ่ายน้ำมัน แล้วเรารีบที่จะไปทำธุระต่อ ก็จอดตรงหัวจ่ายที่ใกล้พนักงานที่สุด พอจอดปุ๊บก็ยังไม่มีใครมา แฟนผมก็เปิดกระจกแล้วโผล่หัวออกมา ให้เขาสบตาเห็นว่าเรามานะ แต่เด็กก็ไม่สนใจยังยืนคุยกันอยู่ แฟนผมเลยเอื้อมมือมาบีบแตร พอสิ้นเสียงแตรเท่านั้น น้องคนนั้นก็เดินมาเลย พอมาถึงแฟนผมก็บอกว่า 95 เต็มถัง ตอนที่น้องพนักงานมาเลือกหัวจ่ายน้ำมัน เราก็เห็นกิริยาของเขาแล้วว่าเขาไม่พอใจ”

“แล้วเขาก็วางป้ายหน้ากระโปรงรถดังปัง ผมพูดกับแฟนว่าทำไมวางแรงอย่างนี้ แฟนผมก็บอกว่าเบาๆ หน่อย เขาก็เดินผ่านแฟนผมไป แล้วก็ไปเปิดถังน้ำมัน ซึ่งเปิดแรงมาก ผมขับรถมาไม่รู้กี่ปี ไม่เคยเจอใครเปิดถังน้ำมันแบบนี้ จากนั้นเขาก็หยิบหัวจ่ายกระแทกเข้าไปในถังดังปัง แฟนก็บอกว่าไม่ใช่แล้ว ไม่โอเค แฟนผมก็เดินลงไป แล้วพูดกับพนักงานว่า ขอพบผู้จัดการหน่อย ผู้จัดการอยู่มั้ย เรียกให้หน่อย น้องผู้ชายก็บอกว่าไม่เรียก แล้วก็ถามกลับว่ามีอะไร แฟนผมก็บอกว่าน้องทำแบบนี้ ไม่น่ารักนะ ช่วงที่แฟนผมคุยอยู่กับแคทเชียร์ ผมก็ลงจากรถมา น้องผู้หญิงที่เติมน้ำมัน เขาก็กระแทกปิดฝาถังดังปัง แล้วตะโกนบอก 700 เราก็ควักเงินจ่าย”

ด้านภรรยาไมเคิล เล่าต่อว่า “แคชเชียร์เขาก็บอกน้องผู้หญิงที่เติมน้ำมันว่า ขอโทษพี่เขาหน่อย แต่น้องผู้หญิงคนนั้นก็ทำหน้ากวนมาก คือเรารู้ว่าเขาไม่พอใจเรา ที่เราไปว่าเขา แต่เราไม่ได้ด่าคำหยาบ บอกเขาว่าคุณเป็นพนักงานทำแบบนี้ไม่น่ารัก เขาคงไม่แฮปปี้กับเรา อันนี้เรายอมรับ พอเขาบอกว่า 700 เราก็ควักเงินจ่าย พนักงานแคชเชียร์บอกว่าขอโทษพี่เขา”

ไมค์ กล่าวเสริมว่า “ผมยืนอยู่ใกล้น้องผู้หญิงคนนั้น ได้ยินเขาพูดว่า กูไม่ขอโทษไอ้สัตว์ พอผมได้ยินคำนี้ ผมก็เดินไปถามน้องเขาว่า น้องคนไทยหรือเปล่า เขาบอกว่าคนไทย ตัดมาให้คลิปผมเดินเข้าไปหาน้อง แล้วผมก็พูดว่า เฮ้ย..น้องเราทำงานบริการ เราทำแบบนี้ไม่ได้นะ น้องคุยกันพี่ก็บีบแตร เขาก็พูดว่าคุยแป๊บเดียว คือคุยได้พี่ไม่ได้ห้าม น้องแค่ส่งสัญญาณพยักหน้าว่ารับรู้แล้วนะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคุณคุยอะไรกัน ผมก็เลยบอกว่าน้องทำแบบนี้ไม่ได้ น้องมีประเด็นกับพี่ผู้หญิง น้องมาทำแบบนี้กับรถไม่ได้ เพราะรถเป็นของพี่ เขาก็ทำหน้ายิ้มเยาะ ผมก็เลย อ้าว ทำไมเป็นแบบนี้มันไม่น่ารักเลยรู้มั้ย เขาก็ทำหน้าแบบแล้วไง ตอนนั้นผมปรี๊ดแล้ว น้องเขาก็เด้งหน้ารับ แล้วคนเราอารมณ์นั้น แล้วสายตาที่ส่งมาคือ มึงไม่ทำกูหรอก มันไม่ไว้แล้ว ผมยอมรับ”

ภรรยา เสริมว่า “ตอนที่เราเห็นรู้สึกเลยว่าทำไม พี่ไมค์ทำอย่างนั้น เราไม่ได้เข้าข้างพี่ไมค์ คือพี่ไมค์ผิด ไม่ควรทำ แต่ ณ ตอนนั้นพี่ไมค์คงฟิวขาดแล้ว”

ไมค์ กล่าวว่า “ผมก็รู้ว่าผมผิด ไม่น่าเอาอารมณ์มานำสติ พอทำไปเสร็จปุ๊บ รู้สึกเลยว่า เฮ้ย ไม่น่าเลยกู น้องผู้ชายก็พูดขึ้นมา ทำไมพี่ทำอย่างนี้ พูดกันดีๆ ก็ได้ แล้วผมไม่พูดดีเหรอ ผมพูดแล้ว แต่น้องเขาทำแบบนี้กับผม เป็นใครใครก็ขึ้น เสร็จแล้วผู้จัดการมา มาถึงเขาก็บอกขอโทษแล้วก็ยกมือไหว้”

ภรรยา กล่าวเสริมว่า “พี่ไม่ได้ไม่พอใจปั๊ม แต่ไม่พอใจน้องคนนี้ น้องเขาทำงานบริการ น้องเขาไม่ควรทำแบบนี้ แล้วก็ชวนพี่ไมค์กลับบ้าน ประมาณ 3 ทุ่ม ทางเจ้าของปั๊มโทรมา เขาบอกว่าเป็นเจ้าของปั๊ม แล้วบอกว่าเขาเห็นคลิปทั้งหมดแล้ว ผมขอโทษ พนักงานผมไม่น่ารัก ผมยังไปถามน้องพนักงานคนนั้นว่าทำไมไปทำกับพี่เขาอย่างนั้นกับลูกค้า ทำไมไม่เดินไปขอโทษลูกค้า แต่ในคลิปที่เห็นเป็นคลิปตอนที่พี่ไมค์เดินไปตบเลย ไม่มีคลิปก่อนหน้านั้น แต่เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นแบบนี้ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเขากลับมาที่ปัม เดี๋ยวเราค่อยมาเคลียร์กัน ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต เราก็โอเค แต่ประมาณ 4 ทุ่ม เขาก็โทรกลับมาอีก เขาบอกว่ามันไปไกลแล้ว”

“น้องผู้หญิงก็ให้ข่าวไปว่า ป้ายที่เขาเอามาตั้ง เป็นป้ายที่ต้องวาง อันนี้เข้าใจ เพราะทุกที่เขาทำหมด แต่เขาไม่ได้วางแรงขนาดนี้ คือถ้าที่อื่นเขามีมาตรฐานว่าวางดังปังทุกที อันนี้จะเข้าใจได้ว่าเป็นเหมือนกันทุกที่ แต่นี้ไม่ปกติเขาเดินมาหน้าไม่พอใจ เขาไม่พอใจที่เราบีบแตรเรียกเขา เพราะเขาคุยอยู่ คนเรามีอารมณ์ได้ แต่ไม่ใช่ใส่อารมณ์กับลูกค้า รถเราไม่ได้ใหม่ ใช้มานานแล้ว และปั๊มนี้ก็ใช้บริการมาตั้งแต่เขาเปิด ไม่เคยมีปัญหากับใครเลย”

ไมค์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกผิด ตำหนิตัวเอง ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้หลับเลย โกรธตัวเองเหมือนกัน ปกติใส่บาตรทุกวันพระ ทำไมถึงยอมให้อารมณ์มานำสติแบบนี้ แล้วก็พยายามทำให้ดีขึ้น”

เมื่อถามว่า ขั้นตอนต่อไปที่จะทำต่อไป จะดำเนินการณ์อย่างไร ไมค์ กล่าวว่า “ตอนนี้เรามีสติแล้ว จะเข้าไปคุยกับน้องเขา ไปขอโทษน้องเขา ยอมรับว่าเราก็หลุด ด้วยความที่น้องไม่น่ารัก บวกกับรถเราเราก็รัก ที่สำคัญผมให้เกียรติกับทุกคน พอเจอคนที่ไม่น่ารักใส่ ก็ให้คำตอบกับตัวเองว่า ทำไมเราต้องน่ารักกับเขา บวกกับปฏิกิริยาที่ทำกลับมา ทำให้ผมหลุด แล้วก็ทำอะไรแย่ๆ ลงไป สิ่งที่จะทำคือ จะเข้าไปคุยกับน้องเขา แล้วบอกว่าพี่ขอโทษนะ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำกับน้องเขาแบบนั้นหรอก ขอโทษ พี่รับผิดชอบและดูแลค่รักษา ถ้าย้อนได้ก็คงไม่ทำ”

ดูข่าวต้นฉบับ