อ.เรนนี่ พูดอ้าง “ย่าโมเป็นเมียหลัก แม่บุญเหลือเป็นเมียสอง ไม่ใช่ลูกสาวบุญธรรม”

1169
views

จ.นครราชสีมา – จากกรณีที่รายการ ช่องส่องผี นำโดย นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย อาจารย์เรนนี่ สุระประภา คำขจร และเจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทวีโชติ ได้เดินทางมาบันทึกเทปรายการที่ วัดศาลาลอย อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นวัดที่บรรจุอัฐิของ “ท้าวสุรนารี” หรือ “ย่าโม” ที่ชาวนครราชสีมา และคนไทยทั้งประเทศให้ความเคารพนับถือ เป็นวีรสตรีที่ร่วมกับนางสาวบุญเหลือ ลูกบุญธรรม และหญิงกล้าชาวโคราชร่วมกันกอบกู้เมืองนครราชสีมาที่ถูกข้าศึกเข้ามายึด

โดยระหว่างที่มีการบันทึกเทปที่บริเวณหน้าอุโบสถเก่า ที่มีรูปปั้นของ “พระยาปลัดทองคำ” เจ้าเมืองนครราชสีมา สามีของท้าวสุรนารี หรือย่าโม อาจารย์เรนนี่ ได้กล่าวช่วงหนึ่งว่า ตนเองมีจิตสัมผัสต่อสิ่งลี้ลับเมื่อมายืนอยู่ตรงนี้ ท่านปลัดทองคำ และย่าโม รวมทั้งนางสาวบุญเหลือ ก็มาอยู่ตรงนี้ด้วยกัน

ท่านปลัดทองคำบอกว่า แม่บุญเหลือเป็นเมียของท่านอีกคนหนึ่ง ส่วนย่าโมเป็นเมียหลัก แม่บุญเหลือเป็นเมียสอง ไม่ใช่ลูกสาวบุญธรรม และแม่บุญเหลือก็เป็นคนบอกอาจารย์เรนนี่เองว่า เป็นเช่นนั้นจริงๆ

ซึ่งแน่นอนว่า คำพูดที่เกิดขึ้นได้รับการวิจารณ์อย่างหนัก ถือว่าไม่ให้เกียรติกับย่าโม และเป็นการทำลายคุณความความดีของย่าโม และย่าบุญเหลือที่ท่านสร้างวีรกรรมเอาไว้ให้ชาวโคราช ซึ่งกว่าจะกอบกู้บ้านเมืองมาได้ต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและชีวิต คนโคราชทุกคนร่วมกันสร้างอนุสรณ์สถานของย่าโมขึ้นมาก็เพื่อรำลึกถึงคุณงามความดีของท่านที่ร่วมกันกอบกู้บ้านเมืองมา

ทั้งนี้ประวัติของ อ.เรนนี่ ช่องส่องผี โดยระบุว่า เธอชื่อ สุระประภา กรุดทอง หรือชื่อเดิมคือ อรปวีณ์ คำขจร ในช่วงแรก เธอเคยแต่งหน้าอัปโหลดลงแฟนเพจ จนมีแฟนคลับสายบิวตี้เข้ามาติดตามในโลกโซเชียล ก่อนที่จะก้าวเท้าเข้าสู่การเป็นหมอดู โดยเล่าสตอรี่วัยเด็กว่าเคยตายแล้วฟื้น แถมเคยทัวร์นรก สวรรค์ และหลังจากที่ อ.เรนนี่ ตายแล้วฟื้นนั้น ก็ได้สกิลการ “เห็นผี” ติดตัวกลับมา

โดยมีเอกลักษณ์คือ การถ่ายทอดเรื่องราวลึกลับออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจ และน่ากลัวเป็นที่สุด ทั้งนี้ อ.เรนนี่ ญาณเทพ เคยมีรายชื่อติดในทำเนียบ 50 หมอดูคิวทองของนิตยสารหนึ่ง ปัจจุบัน อ.เรนนี่ ญาณเทพ ได้ทำธุรกิจให้คำปรึกษา-ดูดวงชะตา และทำรายการช่องส่องผี ส่วนชีวิตครอบครัวนั้น อ.เรนนี่ แต่งงานมีครอบครัวแล้ว


อ่านต้นฉบับ