คืบหน้า! หนุ่มรถตู้หัวร้อน ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ขายเกินราคา บริษัทรับสัมปทานแจ้งยกเลิกคิวแล้ว

886
views

สุราษฎร์ธานี – ตร.เรียกสอบหนุ่มรถตู้ ถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอรี่ 1 ก.ค. บริษัทรับสัมปทานแจ้งยกเลิกคิวแล้ว

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจดังได้โพสต์คลิปภาพคนขับรถตู้โดยสารถีบหน้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่จนหงายท้อง พร้อมข้อความ #พิกัดสุราษฎร์ธานี คนขับรถคิว ท่าชนะ ลุกถีบหน้าสาว

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่คิวรถตู้โดยสารสายสุราษฎร์ธานี-ท่าชนะ ในบริเวณตลาดเกษตร 2 เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ก่อนเกิดเหตุมีคนขับรถตู้อยู่ในเหตุการณ์ 6 คน กำลังนั่งและยืนอยู่ ได้มีแม่ค้าขายลอตเตอรี่เดินถือแผงเข้าไปเปิดเร่ขาย ซึ่งมีคนขับรถคนหนึ่งพูดว่าขายแพงเกินราคาน่าจะแจ้งจับและแม่ค้าลอตเตอรี่พูดสวนกลับ

จากนั้นผู้ชายวัยรุ่นที่สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทานุ่งกางเกงยีนส์ที่นั่งอยู่ ได้ลุกขึ้นใช้เท้าขวาถีบหน้าแม่ค้าลอตเตอร์รี่อย่างจังจนล้มหงายกองลงบนพื้น ซึ่งระหว่างเกิดเหตุคนขับรถตู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครห้ามปรามและยังยืนคุยกันเฉย ส่วนชายที่ก่อเหตุนั่งลงที่เก้าอี้ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยมีคนขับรถตู้สูงอายุเข้าไปช่วยพยุงแม่ค้าลอตเตอร์รี่และมีเพื่อนแม่ค้าเข้ามาช่วย ส่วนผู้โดยสารที่รอขึ้นรถอยู่ในคิว ได้ทยอยเดินออกไป หลังเกิดเหตุแม่ค้าลอตเตอรี่ผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายผู้ก่อเหตุทราบเพียงชื่อเล่นนายแดง เป็นเจ้าของรถตู้ที่เข้าร่วมคิวซึ่งทางบริษัทผู้รับสัมปทานเส้นทางได้แจ้งยกเลิกการเข้าร่วมแล้ว และในวันที่ 1 กรกฎาคม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี จะเรียกเข้าสอบปากคำ

เนื้อหาต้นฉบับ