จับแล้วเด็กปั๊ม! คนแอบเอามือถือติดเพดานส่องสาวในห้องน้ำ

1418
views

ตำรวจคลองตัน จับแล้วหนุ่มแอบติดตั้งโทรศัพท์มือถือ แอบถ่ายหญิงสาวในห้องน้ำปั้มน้ำมัน ย่านพัฒนาการ พบที่แท้เป็นพนักงานปั้มน้ำมัน ที่เพิ่งเข้าทำงานช่วงต้นเดือนมิถุนายน นี้เอง

จากกรณีเฟซบุ๊กของ คุณ Pop Panyavee ฝากเตือนภัยให้กับคุณผู้หญิง ที่จำเป็นจะต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะ หรือห้องน้ำตามปั้มน้ำมัน ควรระมัดระวังและตรวจสอบบริเวณรอบๆ ห้องน้ำให้ละเอียดก่อน ทำธุระส่วนตัว หลังพบโทรศัพท์มือถือแอบถ่าย ติดอยู่บนเพดานของห้องน้ำ ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีนครบาลคลองตัน ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแส พร้อมกับทำการตรวจสอบบริเวณพื้นที่เกิดเหตุภายในปั้มน้ำมันดังกล่าว โดยพบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนำโทรศัพท์มือถือ มาติดไว้บนเพดานภายในปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ และผู้ก่อเหตุยังเป็นพนักงานของปั้มน้ำดังกล่าวอีกด้วย

จากการตรวจสอบพบว่า นายเอ ได้เริ่มทำงานเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.63 โดยมาสมัครกับผู้จัดการของปั้มฯ และมีที่พักอาศัยอยู่ภายในห้องเช่า ตึกไม่มีชื่อ บริเวณซอยพัฒนาการ 20 แยก 4/1

เนื้อหาต้นฉบับ