ล่องใต้ ยลโฉม 5 นางเอกสาวชาวใต้ สวยแซ่บเวอร์

9635
views

ต้องบอกว่าวงการบันเทิงมีศิลปินนักแสดงที่มาจากทั่วทุกภูมิภาค แต่ละพื้นที่ก็ล้วนมีแต่คนเก่ง มีความสามารถ เข้ามาแสดงฝีมือโลดแล่นในวงการบันเทิงกันมากมาย ไม่เว้นแม้แต่สาวๆ นักร้องนักแสดงในปัจจุบัน แต่ละคนต้องบอกว่าพกพาความสวยมาพร้อมความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะกับ 5 สาวมากฝีมือที่ไม่ได้มีแต่ผู้ชมเท่านั้นที่ชื่นชอบ แต่คนในวงการเองก็ต้องยกนิ้วให้

1.นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้

เริ่มต้นกันที่ “นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้” สาวใต้คนเก่งที่มีบ้านเกิดเมืองนอนอยู่จังหวัดนครศรีธรรมราช นอกจากความสวยความแซ่บจะเลื่องชื่อแล้ว เรื่องความสามารถก็ต้องยกนิ้วให้ “นัท” เป็นสาวเก่งอันดับต้นๆ ของวงการ เพราะไม่ว่าจะเป็นงานเพลง งานแสดงละคร ภาพยนตร์ ไปจนถึงละครเวที “นัท” ก็เอาอยู่สะกดผู้ชมอยู่หมัด

2.คริส หอวัง

น้อยคนนักจะรู้ว่า “คริส หอวัง” เป็นสาวจังหวัดตรัง เพราะสาวเก่งคนนี้สร้างขื่อเสียงในวงการบันเทิงทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มายาวนาน เรียกได้ว่ากอดคอน้องสาว “พลอย หอวัง” กันประสบความสำเร็จ ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นผลงานแสดง เดินแบบ ไปจนถึงการเป็นคอมเมนเตเตอร์ “คริส” สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดีไม่แพ้ใคร

3.มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์

ถือเป็นนางเอกช่อง 7HD ที่กำลังรุ่งเลยทีเดียว สำหรับ “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” สาวสวยจากจังหวัดระนอง ด้วยความที่ “มุก” พกความสวยที่มาพร้อมความสามารถ จึงทำให้เธอเป็นนางเอกที่ช่องหมายมั่นปั้นมือ ป้อนงานละครให้อย่างต่อเนื่อง มาจนถึงผลงานล่าสุดเรื่อง “ม่านบังใจ” ที่ประกบคู่กับ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ”

4.เมญ่า-นนธวรรณทัศ บรามาซ

สวย แซ่บ สมกับที่เป็นสาวนครศรีธรรมราชเสียจริงๆ สำหรับ “เมญ่า-นนธวรรณทัศ บรามาซ” แม้ว่าเธอจะเป็นคุณแม่ไปแล้วก็ตาม แต่การเป็นแม่ก็ไม่ได้บั่นทอนความสวยแซ่บลงไปเลย เธอสวยแบบสาวใต้สมกับที่คว้ามงกุฏมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 แถมเรื่องการแสดงก็เก่งไม่น้อยหน้าใคร ที่สำคัญ “เมญ่า” ยังได้ร้องเพลงประกอบละครด้วยตนเองอีกด้วย

5.เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน

หากจะบอกว่าเป็นนางร้ายในตำนานก็คงจะไม่ดูเกินจริง แม้ว่าปัจจุบันนี้สาวยะลาคุณแม่ลูกสองอย่าง “เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน” ที่ลาจอไปรับหน้าที่แม่แบบเต็มตัว แต่ผลงานที่ผ่านมา “เป้ย” ก็แสดงไว้ได้แซ่บถึงใจผู้ชม ยืนหนึ่งการเป็นนางร้ายแถวหน้าในยุค พ.ศ. 2550 ชนิดที่ว่าใครๆ ก็ต้องหลีกทางให้

พื้นที่ด้ามขวานของไทยเราต้องบอกว่ายังมีคนบันเทิงมากฝีมืออีกจำนวนไม่น้อย ที่คอยมอบความสุขความบันเทิงให้กับผู้ชมทั่วประเทศอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นงานบันเทิงรูปแบบไหนก็ตาม คนบันเทิงเหล่านี้ก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง

เนื้อหาต้นฉบับ