กระบี่ – บนถนนสายลำทับ-ทุ่งใหญ่ ไฟโหมเก๋งกลางทางทั้งคัน

1530
views

ลำทับ จังหวัดกระบี่ – ระทึกไฟไหม้รถเก๋งกลางทางวอดทั้งคัน เคราะห์ดีหญิงคนขับ พร้อมด้วยญาติและหลานชาย อายุ 2 ขวบเศษ รีบเปิดประตูลงจากรถหนีได้ทัน

ไฟไหม้รถเก๋ง

เปลวไฟกำลังโหมลุกไหม้รถเก๋ง หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ ที่จอดอยู่ข้างทางอย่างรวดเร็วจนวอดเสียหายทั้งคัน ก่อนที่รถดับเพลิงจะเดินทางมาถึง ท่ามกลางความตกใจของหญิงอายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย

ไฟไหม้รถเก๋ง

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 มิ.ย.) บนถนนสายลำทับ-ทุ่งใหญ่ ในพื้นที่อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ ขณะที่เธอกำลังขับรถจากหาดอ่าวนาง มุ่งหน้าไปยังอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

กระทั่งจู่ ๆ เมื่อรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าเครื่องยนต์มีอาการผิดปกติ คือสะดุดและกระตุกหลายครั้ง จากนั้นก็มีกลุ่มควันโขมงพวยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องยนต์ และมีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว และเมื่อตั้งสติได้ เธอรีบจอดรถข้างทางและเก็บข้าวของมีค่าเปิดประตูลงจากรถ วิ่งหนีตายในทันที พร้อมด้วยญาติและหลานชายอายุ 2 ขวบเศษที่มาด้วยกัน

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์ระทึกดังกล่าว ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงดังกล่าว โดยเบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากระบบเครื่องยนต์ขัดข้อง


เนื้อหาต้นฉบับ