สาวขับเก๋งคิดสั้นมาจอดรมควันตัวเอง แต่กลับเปลี่ยนใจทุบรถ ร้องลั่นให้คนช่วย

1303
views
เริ่มชีวิตใหม่

สาวขับเก๋งคิดสั้นมาจอดรมควันตัวเอง แต่กลับเปลี่ยนใจทุบรถ ร้องลั่นให้คนช่วย

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 11 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีสาวขับรถเก๋งป้ายแดง จุดเตาอั้งโล่เพื่อรมควันตัวเองพยายามฆ่าตัวตายภายในรถ เหตุเกิดริมถนนทางเข้าหมู่บ้านแกรนด์วิลเลจ ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม รีบไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี สวมใส่เสื้อยืดสีดำลายดอกไม้ สวมกางเกงขาสั้น สาวที่รมควันกำลังอยู่ในอาการสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันเคลื่อนย้ายตัวเพื่อขึ้นรถโรงพยาบาล ส่งตัวต่อทำการช่วยเหลือชีวิต

ที่เกิดเหตุรถเก๋งยี่ห้อ mg สีขาว ป้ายแดงทะเบียน ก 9422 เชียงใหม่ จอดอยู่ ประตูทุกบานถูกเปิดออก ภายในรถยังมีกลิ่นเหม็นไหม้คละคลุ้ง ที่บริเวณริมถนน พบเตาอั้งโล่จำนวน 1 เตา ถูกนำออกมาตั้งอยู่ริมถนน จากการสอบถามไม่มีใครรู้จักหญิงสาวคนดังกล่าว

นายพรประสิทธิ์ เอมอิ่ม อายุ 36 ปี กล่าวว่า เห็นรถคันนี้มาจอดตั้งแต่เวลา 17.00 น. โดยไม่มีใครทราบว่ามาจอดทำไม กระทั่งเวลา 20.30 น. ชาวบ้านที่เดินผ่านมาได้ยินเสียงจากภายในรถ คล้ายกับมีการทุบ หรือเคาะกระจก พยายามร้องเรียกให้คนช่วยเหลือ จึงเปิดประตูออกพบว่ามีเตาอั้งโล่อยู่ในรถด้วย จึงแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นคาดว่าหญิงคนดังกล่าวพยายามฆ่าตัวตาย แต่เกิดเปลี่ยนใจ จึงร้องเรียกขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นยังไม่มีใครทราบถึงสาเหตุที่หญิงสาวคนดังกล่าวทำ เนื่องจากยังไม่สามารถให้การได้

ดูข่าวต้นฉบับ