หมอช้าง” ดูดวงครึ่งปีหลัง เตือน 2 ราศีที่ต้องระวัง – ราศีที่ปังมากมีโชคลาภเงินล้นมือ

3949
views
ดูดวงครึ่งปีหลัง

ดูดวงครึ่งปีหลัง กับ “หมอช้าง” เตือน 2 ราศีที่ต้องระวัง แนะสวดคาถาป้องกันภัย – ราศีที่ปังมากมีโชคลาภเงินล้นมือ – ราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานแบบปุบปับฟ้าผ่า!!

ดูดวงครึ่งปีหลัง กับ “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยผ่านรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ว่า ในปี 2563 จะมีปรากฏการณ์ “จันทรุปราคา” และ “สุริยุปราคา” มากถึง 6 ครั้ง ซึ่งถือว่ามากสุดที่เคยเห็นในช่วงที่ผ่านมา โดยในเดือนมิถุนายนนี้จะเกิดปรากฏการณ์ “ราหูอมจันทร์-อมอาทิตย์” หรือ “จันทรุปราคา” และ “สุริยุปราคา” ถึง 2 ครั้ง โดยในวันที่ 5 – 6 มิถุนายน จะเกิดจันทรุปราคา และในวันที่ 21 มิถุนายนจะเกิดสุริยุปราคา

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

ราศีธนูราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

ทั้งนี้กลุ่มที่ต้องระวังตัว คือ บุคคลที่เกิดใน ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.) และ ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.) รวมถึงคนที่เกิดใน วันอาทิตย์ วันจันทร์ และ วันพุธกลางคืน ควรใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังตลอดเดือนมิถุนายน เนื่องจากเดือนนี้ นอกจากราหูอมจันทร์ แล้ว วันที่ 21 มิถุนายน จะเกิดสุริยุปราคา และส่งผลกับดวงชะตาของ 2 ราศีนี้ด้วย ทั้งนี้ ต้องระวังตัวถึงสิ้นเดือน จากนั้นราหูออก จะดีแบบพลิกชีวิต

ราศีกุมภ์ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)

ราศีที่มีโชคลาภเงินทองล้นมือ ได้แก่ ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.) ที่ผ่านมาเป็นราศีที่ไม่ค่อยมีรายได้เข้ามา แต่ครึ่งปีหลังนี้ จะมีโอกาสเรื่องเงินทองมากขึ้น จากที่เครียดๆ ชีวิตจะเริ่มเห็นแสงสว่าง มีทางออกที่ดีในเรื่องของการเงิน มีโอกาสการงานที่ดีขึ้น

ราศีเมษราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)

ส่วนราศีกระเป๋ารั่ว เสียเงินหนักสุดในครึ่งปีหลัง ได้แก่ ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.) มีรายจ่ายหนัก เงินหมด เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องวุ่นวายให้ต้องเสียเงิน ต้องระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี

ราศีมีนราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.)

ราศีสิงห์ ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-17 ก.ย.)

ขณะที่ ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.) และ ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-17 ก.ย.) มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานในครึ่งปีหลัง โดยราศีมีน ที่ผ่านมาดวงการงานมีการผันผวนเยอะ ไม่มั่นคง แต่ถ้าอยากเปลี่ยนครึ่งปีหลังได้เปลี่ยนแน่ หรือใครที่ไม่เปลี่ยนงาน ก็อาจมีภาระเพิ่มมากขึ้น ทำหลายอย่างมากขึ้น เหนื่อยขึ้นแต่เป็นไปในทิศทางที่ดี ส่วนราศีสิงห์ ที่ผ่านมามีดวงดาวเหมือนงูตกบันได ไปยังไม่สุด แต่ครึ่งปีหลังจะเปลี่ยนงานแบบปุบปับฟ้าผ่า แบบกะทันหัน ดังนั้นต้องเตรียมตัว แต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี

ราศีพฤษภ ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ราศีที่ครึ่งปีหลังเจอราหูเข้ารอบใหม่ ได้แก่ ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.) และ ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) โดยราศีพฤษภ เตือนระวังเรื่องสุขภาพ

ราศีพิจิก ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ส่วนราศีพิจิก ครึ่งปีหลังแม้ราหูจะเข้า แต่ไม่กลัว จะค่อนข้างร่ำรวยมากขึ้นส่งผลดีการเงินดี รวมถึงเรื่องคู่ จะได้คู่แบบฟ้าผ่า ปุบปับมีข่าวดี

ราศีกรกฎราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีที่จะมีศัตรูมาก อุปสรรคเยอะ คนหมั่นไส้เยอะ ได้แก่ ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.) เสมือนเป็นราศีแห่งการบุกเบิก ชีวิตวุ่นวายมันมีเรื่องต้องเคลียร์ตลอด ไม่ว่าจะเคลียร์ปัญหา ความวุ่นวาย ภายใน ภายนอก ปัญหาหยุมหยิมเยอะแยะ เต็มไปหมด

ราศีมังกรราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)

ขณะที่ ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.) ถือเป็นราศีที่จะดวงดีช่วงปลายปี แต่ช่วงนี้จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านาย มีความเครียดเรื่องงาน หรือเรื่องภายในบ้าน ญาติพี่น้อง คนในครอบครัวจะป่วย ดังนั้นคนราศีมังกรต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ ถ้าถึงสิ้นปีดวงชีวิตจะกลับมาดีและยาวไปถึงปีหน้า

ราศีกันย์ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.)

สำหรับ ราศีที่ครึ่งปีหลังจะเริ่มกลับมาดีขึ้น ได้แก่ ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.) ที่ผ่านดวงคนราศีกันย์ ไม่ค่อยดี มีปัญหา มีความวุ่นวาย มีเรื่องให้เครียดให้ต้องตัดสินใจเยอะ แต่ครึ่งปีหลัง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวส่งผลกับราศีกันย์พอสมควร เริ่มกลับมาดีขึ้น โดยเฉพาะความเป็นครอบครัว เป็นปึกแผ่นมากขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงก้าวหน้าทางการงานที่ดีขึ้น

ราศีตุลย์ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

สุดท้าย ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.) ถือเป็นราศีที่ครึ่งปีหลังมีข่าวดีเรื่องงาน แนะอาชีพเจรจา สื่อสาร สมัครงานใหม่ สิ่งใหม่ ๆ เข้ามาดี เป็นราศีที่ปิดการขายได้ดี นำข่าวดีเรื่องดี ๆ ในครึ่งปีหลัง