“น้องเก๋” สาววัย 23 หายตัวปริศนาอีกรายตั้งแต่ปี 56 หลังไปหางานที่ชลบุรี

853
views
น้องเก๋

นอกจาก “น้องออย” หรือ นางสาว ยุพา ศรีเดช อายุ 23 ปี จะหายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ก่อนมาพบเป็นศพนิรนามนานกว่า 6 ปี ทางมูลนิธิกระจกเงายังพบว่ายังมีหญิงสาววัย 23 ปี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับอีกคนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

(3 มิ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ย้อนกลับไป 1 ปี ก่อนหน้า มีเหตุการณ์ “น้องเก๋” นางสาวภาวิณี กอไธสง อายุ 23 ปี บัณฑิตสาวจากบุรีรัมย์ เดินทางมาหางานทำที่แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และหายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่เดือนมิ.ย.2556 โดยข้าวของเครื่องใช้ในห้องเช่าไม่มีการเก็บไป เอกสารสำคัญก็ยังอยู่ครบไม่ได้เอาติดตัวไป ปัจจุบันยังไม่พบตัวและไม่มีเบาะแสว่าน้องหายไปไหน ตรวจสอบข้อมูลในระบบราชการ การเดินทางออกนอกประเทศก็ไม่พบข้อมูล บัตรประชาชนหมดอายุไปแล้ว 4 ปี

น้องเก๋

นี่คืออีกกรณีที่หญิงสาวหายตัวไปอย่างลึกลับ แต่ไม่พบข้อมูลตรงกับศพนิรนามใดในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

โดย พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากรรม ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม(คบ.คนตร.)พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทิวา โสภาเจริญ รองผู้บังคับการพิสูจน์หลักฐานกลาง ได้รับข้อมูล เรื่องน้องเก๋ น.ส.ภาวิณี กอไธสงอายุ 23 ปี บัณฑิตสาวจากบุรีรัมย์ จากเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกระจกเงา แล้วได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และประสานการปฏิบัติกับตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีไว้แล้ว

น้องเก๋

สำหรับผู้ที่ทราบเบาะแสการหายตัวไปของ นางสาวภาวิณี กอไธสง หรือเก๋อายุ 23 ปี หายตัวไปจากแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตั้งแต่ช่วงเดือนมิ.ย.2556 โดยคนหายสูงประมาณ 163 ซม. หนักประมาณ 55 กก. มีไฝที่จมูก และมีแผลเป็นที่แขนขวา แจ้งเบาะแสได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร 0807752673

ดูข่าวต้นฉบับ