“สีหมอก กำโลน” ก่อเหตุสุดแสบสะเดาะห์กุญแจมือหนีตำรวจ คาดได้ตัวเร็วๆนี้

2024
views
สีหมอก กำโลน

ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช – ตร.หัวหมุน ปูพรมล่าพ่อค้ายาแสบ สะเดาะห์กุญแจมือหนี คาดได้ตัวเร็วๆนี้

ตำรวจเมืองคอนปูพรมล่าตัว “สีหมอก กำโลน” พ่อค้ายานรก รายใหญ่ในพื้นที่ ต.กำโลน หลังก่อเหตุสุดแสบ สะเดาะห์กุญแจมือหลบหนีตำรวจ ขณะกำลังคุมตัวฝากขังที่ศาล คาดยังกบดานอยู่ในพื้นที่ เชื่อได้ตัวเร็วๆนี้แน่นอน

จากเหตุการณ์ที่ นายณัฐพงศ์ ด้วงแก้ว หรือฉายา “สีหมอก กำโลน” อายุ 23 ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดคนสำคัญในพื้นที่ ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ก่อเหตุสะเดาะห์กุญแจมือ วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะคุมตัวออกจากห้องขัง สภ.ลานสกา เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น

สีหมอก กำโลน

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย.) พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจ นปพ.นับสิบนาย พร้อมอาวุธปืนครบมือ ไปร่วมสนับสนุนกับกำลังตำรวจ สภ.ลานสกา ออกติดตามไล่ล่าจับกุม นายณัฐพงศ์ ซึ่งคาดว่ายังคงหลบหนีกบดานในพื้นที่ อ.ลานสกา

โดยตำรวจได้เข้าไปตรวจค้น ที่บ้านพักเลขที่ 22 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านพ่อแม่ของนายณัฐพงศ์ ปรากฏไม่พบตัว จึงประสานให้ญาติรีบพาเข้ามอบตัวโดยเร็ว จากนั้นได้กระจายกำลังตรวจค้นในเข้าพื้นที่ ต.กำโลนและใกล้เคียงอย่างละเอียด ซึ่งคิดว่าผู้ต้องหาอาจจะหลบหนีอยู่ในพื้นที่ คาดได้ตัวเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ดูข่าวต้นฉบับ