สาว16โกรธแม่เตือนกลับบ้านดึก ซิ่ง จยย.หนีชนต้นไม้จบชีวิต

1068
views
โกรธแม่เตือนกลับบ้านดึก

สาวอุดรฯ วัย 16 ปี โกรธแม่เตือนกลับดึก เพราะแม่เป็นห่วงกลัวลูกจะถูกจับ เพราะยังอยู่ในช่วงเคอร์ฟิว หุนหันซิ่ง จยย.หนีออกจากบ้านสุดท้ายไปเสียหลักชนต้นไม้คอหักคาที่ ริมถนนบ้านผือ-นาคำไฮ

เมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.นิคม ยะจอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต ที่ริมถนนบ้านผือ-นาคำไฮ บ้านโนนสง่า ต.หนองแวง จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านผือ อาสากู้ภัยสว่างเมธาธรรม จุดบ้านผือ รุดไปตรวจสอบ

โกรธแม่เตือนกลับบ้านดึก

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 ช่องจราจร พบศพ น.ส.ศรัญญา จันทวงษ์ อายุ 16 ปี ชาวบ้าน หมู่ 9 บ้านนางาม ต.หนองแวง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี นอนหงายคอหัก ขาหัก เสียชีวิตอยู่ข้างต้นยางขนาดใหญ่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูโม่เอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฮ-6301 อุดรธานี รถของผู้ตายล้มตะแคงอยู่ข้างต้นไม้ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

สอบสวนนางปัน จันทวงษ์ อายุ 49 ปี แม่ผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเพิ่งเรียนจบชั้น ม.3 แต่ไม่ได้เรียนต่อจึงอยู่ที่บ้าน และมักจะขี่รถไปเล่นกับเพื่อนในตัวเมืองอุดรธานีและตัวอำเภอบ้านผือ และมักจะกลับบ้านดึกดื่นเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขี่รถออกไปเล่นกับเพื่อนที่ อ.บ้านผือ และกลับมาบ้านเวลาประมาณ 01.00 น. ด้วยความเป็นห่วงเกรงว่าลูกจะถูกจับ เพราะยังอยู่ในช่วงเคอร์ฟิว ตนจึงว่ากล่าวตักเตือนลูกด้วยความเป็นห่วง

โกรธแม่เตือนกลับบ้านดึก

แม่ผู้ตาย กล่าวต่อว่า แทนที่ลูกจะคิดว่าตนว่ากล่าวตักเตือนด้วยความเป็นห่วง ลูกกลับโกรธและโต้เถียงตน ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน ผู้ตายเดินออกจากบ้าน บอกว่าจะไปนอนกับเพื่อนที่หอพักในตัวเมืองอุดรธานี จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปด้วยความเร็วสูง ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกแต่ก็ห้ามปรามไม่ได้ จึงเข้านอน ไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่มาบอกว่าลูกสาวขี่รถชนต้นไม้เสียชีวิต ห่างจากบ้านประมาณ 1 กม.

ด้าน ร.ต.อ.นิคม ยะจอม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านผือ สันนิษฐานว่า ผู้ตายโกรธที่แม่ดุด่าว่ากลับบ้านดึก จึงไม่พอใจ มีปากเสียงทะเลาะกับแม่ ก่อนจะขี่รถออกมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับบริเวณเกิดเหตุมืด ทำให้รถเสียหลักตกถนนไปชนต้นไม้ข้างทาง คอหักเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ดูข่าวต้นฉบับ