ปกครองท่าศาลารวบ “ตุ้ง บ้านเกาะ” คาด่านตรวจพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

1927
views
รวบ ตุ้ง บ้านเกาะ

ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช – เมื่อเวลา 22.30น.วันที่ 30พค.2563 ภายใต้การอำนวยการของนายสุพงษวิณัย ชูยก นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการและมอบหมายให้จสต.ปิยะวัฒน์ เกตุแก้ว ปลัดอำเภอ/หน.ชุดฯ พร้อม นายทนงศักดิ์ สวัสดี กำนันตำบลดอนตะโก และผู้ใหญ่บ้านฯ แพทย์ สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฯ และ อส.ชุด ปส.อ.ท่าศาลา รวม 15 นายออกปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และตั้งจุดตรวจ (เคอร์ฟิว) ถนนสายดอนตะโก-ตลาดอังคาร ม. 4 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

ตุ้ง บ้านเกาะ

พบนายนำโชค หรือตุ้ง อากสา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/2 ม.5 ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ขี่รถจยย.ผ่านด่านตรวจด้วยท่าทางมีพิรุธจึงเรียกตรวจค้นเจอยาบ้า 60 เม็ดยาไอซ์ น้ำหนัก 0.41 กรัม ถุงแบ่งบรรจุขนาด4×6 ซม.จำนวน 8 ถุง (โดยซุกซ่อนอยู่ในกางเกงในของผู้ต้องหาฯ)

ตุ้ง บ้านเกาะ

จนท.จึงจับกุมและแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมฟาตามีน หรือยาบ้า ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ขับขี่รถในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1เมทแอมฟาตามีนฯ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมฟาตามีน โดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่งพงส.สภ.ท่าศาลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ดูข่าวต้นฉบับ |