ตร.สงขลา สอบพ่อเค้นจนสารภาพลงมือทำจริง

9573
views
เป็นชู้กับลูกสะใภ้

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (23 พ.ค.) ตำรวจรู้ตัวผู้เสียชีวิตแล้วคือ นายชาญชัย ปลอดแก่นทอง อายุ 21 ปี เป็นชาว อ.ป่าบอน จ.พัทลุง และมารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ โดยตำรวจได้เชิญตัวนางราตรี (นามสมมติ) ภรรยา มาสอบสวนและยืนยันว่า เป็นศพของสามีทั้งจากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุทั้งสร้อยคอ นาฬิกาข้อมือ และชุดที่สวมใส่ ทันทีที่ นางราตรี เห็นสิ่งของเครื่องใช้ของสามีถึงกับร่ำไห้และเป็นลมล้มฟุบทันที เนื่องจากยังทำใจรับไม่ได้ ทำให้หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาล เพื่อให้ฟื้นขึ้นมายืนยันกับตำรวจอีกรอบ

นางราตรี

จากการสอบสวน นางราตรี ให้การกับ จนท.ว่า สามีได้หายไปตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ที่สำคัญยังบอกอีกว่าคนที่ฆ่าสามี น่าจะเป็นฝีมือของ นายอรุณ ปลอดแก่นทอง อายุ 41 ปี พ่อแท้ๆ ของสามี จากปัญหาเรื่องชู้สาวเนื่องจากตัวเธอกับพ่อของสามี เคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกันและสามีจับได้ ทำให้พ่อลูกคู่นี้ทะเลาะกันหลายครั้ง โดยวันสุดท้ายที่สามีหายตัวไปคือวันที่ 30 เมษายน โดย ภรรยาผู้ตายให้การว่า ผู้ตายได้ออกไปกรีดยางกับพ่อเพียงสองคนที่ป่าสวนยาง ใกล้กับจุดที่พบศพถูกฝังอยู่ แต่พ่อกลับมาคนเดียว จากนั้นทั้งหมดจึงได้เดินทางกลับไปอยู่ที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง กระทั่งมีคนไปพบศพและเรื่องจึงแดงขึ้นมา

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อมฝ่ายสืบสวนสอบสวน ได้เข้าไปตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในห้องเช่าในพื้นที่ หมู่ 8 บ้านปลักลำเพ็ง หมู่ 8 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม ซึ่งครอบครัวนี้มาเช่าอยู่ด้วยกัน 6 คน ทั้งนายชายชัย ภรรยาและลูกสาว พ่อกับแม่เลี้ยงและน้องชายอีก 1 คน โดยเก็บพยานวัตถุไปตรวจสอบประกอบคดี

ตร.สงขลา

ด้านแม่แท้ๆ ของ นายชาญชัย ซึ่งในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวมาให้ปากกับเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ได้แยกทางกับอดีตสามีมา 20 ปี แล้วทางฝ่ายต่างไปมีครอบครัวใหม่ โดยลูกชายมาอยู่กับพ่อ โดยก่อนเกิดเหตุลูกชายโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่าทะเลาะกับพ่อแต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร และเคยกลับมาอยู่บ้านย่า 4-5 วันก่อนที่จะกลับไปอีก และลูกชายยังโทรศัพท์มาคุยเรื่องที่จะสมัครเป็นทหารเกณฑ์ โดยถามตนว่าจะมีการเกณฑ์ทหารในวันไหน หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อกันมาเป็นเดือน กระทั่งมาทราบข่าวว่าถูกฆ่าฝังดิน และทันทีที่รู้ว่าผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกของตัวเอง คือ พ่อแท้ๆถึงกับร่ำให้หนักมาก และอยากจะถามว่าคนที่เป็นพ่อฆ่าลูกตัวเองเพราะเรื่องอะไรและลูกไปทำอะไร และคนเป็นพ่อไม่น่าที่จะไปฆ่าลูกยัดใส่กระสอบแบบนี้

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ต่อจากนั้น เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ ทาง พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา พร้อมทีมสืบสวนได้ลงพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อติดตามตัว นายอรุณ มาสอบสวนและพบว่ากลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านของภรรยาในพื้นที่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง และได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.นาหม่อมทันที เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธว่าไม่รู้ไม่เห็นกับการตายของลูกชาย แต่หลังจากตำรวจได้นำตัวเข้าห้องสอบสวน เพื่อเค้นสอบอย่างละเอียดสุดท้ายก็ยอมสารภาพว่า เป็นคนฆ่าลูกชายแท้ๆ ยัดกระสอบฝังดินจริง ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว นายอรุณ ไปชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพบนเขาซึ่งเป็นป่าสวนยางที่ฆ่าลูกตัวเองฝังดิน

จากนั้น พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่ง นายอรุณ บอกว่า ในคืนวันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมากรีดยางกับลูกชายเมื่อตอน 4 ทุ่ม และกรีดเสร็จตอนเที่ยงคืน และตนจะลงมาก่อนแต่ขณะที่เดินไปขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ได้หันไปเห็น นายชาญชัย ลูกชาย กำลังชักมีดออกมาแทง จึงได้แย่งมีดและแทงลูกชายตายคามือ โดยรายละเอียดต่างๆ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ.

[ ดูข่าวต้นฉบับ