ตร.สตูล รวบแล้ว!! หนุ่มยัดยาบ้าในขนมปัง ส่งให้ผู้กักตัว

923
views
หนุ่มยัดยาบ้าในขนมปัง

จ.สตูล – ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ศูนย์กักตัวโควิด-19 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ รร.เทศบาล 1 (บ้านท่าจีน) ม.2 ต.คลองขุด อ.เมือง ได้ยึดสิ่งของเยี่ยมผู้กักตัว ซึ่งเป็นขนมปัง 2 ห่อและหมากฝรั่งโดยมีการแอบยัดยาบ้า จำนวน 10 เม็ด อยู่ในขนมปัง

แต่เจ้าหน้าที่ตาเร็วสังเกตเห็นความผิดปกติและสามารถยึดยาบ้าได้และมอบให้ตำรวจดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้ต้องหาดังกล่าวมาลงโทษ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ค.63 ที่ผ่านมา

 หนุ่มยัดยาบ้าในขนมปัง

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ที่นำยาบ้ายัดขนมปังคือนายกำพล อายุ 23 ปี มีอาชีพออกเรือประมงปลาทู 2-3 วัน จะเข้าฝั่งสักครั้ง โดยนายกำพลออกเรือตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค. และกลับเข้ามาในวันนี้ โดยขึ้นฝั่งที่ท่าเรือปากบารา ม.2 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุมและนำมาสอบสวน ซึ่งขณะสอบสวนนายกำพล มีลักษณะคล้ายคนเสพยาเสพติด ก่อนสารภาพว่า ได้เสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้จริง จึงนำตรวจปัสสาวะ เบื้องต้นพบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีน จึงดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1โดยผิดกฎหมาย

 หนุ่มยัดยาบ้าในขนมปัง

ส่วนกรณีที่นำยาบ้ายัดในขนมปังนั้น นายกำพล กล่าวว่าเป็นคนนำไปให้จริง เพราะนายชัยณรงค์ ผู้ถูกกักตัว ได้ติดต่อมาทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นตนก็ไปส่งให้ และพอทราบว่าเจ้าหน้าที่มีการตรวจเข้ม น่าจะพบว่าตนยัดยาบ้าไปอย่างแน่นอน จึงได้หลบหนีไปก่อน

จากนั้นก็ได้ลงเรือออกไปจับปลาตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค. และไม่นึกว่าเมื่อลงจากเรือก็พบเจ้าหน้าที่มารออยู่แล้ว ส่วนของที่นำไปส่งมีขนมปังกับหมากฝรั่ง

 หนุ่มยัดยาบ้าในขนมปัง

| อ่านต้นฉบับ