เก๋งซิ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมคัน! ย่างสดหนุ่มพัทลุงไหม้เกรียมคาซาก ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึก

886
views
เก๋งซิ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมคัน

สุราษฎร์ธานี – 19 พฤษภาคม 2563 ม.5 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เหตุรถเสียหลักลงเกาะกลาง ชนต้นไม้เกาะกลางถนน ไฟลุกท่วมคลอกร่างดับสยอง แม่เผยลูกชายสติไม่สมประกอบ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึก เผยพยายามช่วยแต่ไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 20.05 น. วันที่ 19 พ.ค.63 ร.ต.ท.ฐาปนัท เจนณาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พุนพิน รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนนไฟลุกไหม้ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 41 ฝั่งขาขึ้น พื้นที่ หมู่ที่ 5 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมรถดับเพลิง ปภ.เขต 11 และมูลนิธิกุศลศรัทธาภาค 8 ท่าโรงช้าง

เก๋งซิ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมคัน

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน มีร่องกลางถนน พบรถเก๋งกำลังถูกเพลิงลุกไหม้รุนแรง เจ้าหน้าที่ได้เร่งฉีดน้ำสกัดใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ ตรวจสอบรถถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน ภายในพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกไฟไหม้เกือบทั้งตัว เหลือเพียงช่วงเอว และพบเศษกระดูกถูกไฟไหม้จำนวนหนึ่ง คาดเป็นส่วนขา ส่วนรถยนต์ที่ถูกไฟไหม้นั้น เป็นรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน กค 8769 พัทลุง

เก๋งซิ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมคัน

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเจ้าของคือ นางอุสา นาคจันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 180 หมู่ ที่ 7 ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งแจ้งว่า รถคันดังกล่าวเป็นของตนและถูกบุตรชายคือ นายสุทธิชัย นาคจันทร์ อายุ 26 ปี ซึ่งมีสติไม่สมประกอบ ขโมยขับออกจากบ้านพักไปตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างการติดตามตัว จนทราบว่ามาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เก๋งซิ่งชนต้นไม้ไฟลุกท่วมคัน

จาการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างขับรถสวนทางกับรถคันเกิดเหตุ สังเกตเห็นว่าขับด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนน และมีประกายไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วที่รถ ซึ่งพยายามเข้าช่วยเหลือแล้ว แต่ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากเพลิงลุกโหมอย่างรุนแรง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้น ตำรวจได้ส่งร่างผู้ตายไปชันสูตรที่ รพ.ท่าโรงช้าง และรอญาติเดินทางมาติดต่อ เพื่อรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

| อ่านข่าวต้นฉบับ