พ่อลูกทะเลาะกันรุนแรงลากปืนออกมาขู่ลูกชาย ลูกสะใภ้เข้าห้าม ลั่นโป้ง! เจาะหน้าอก คอทะลุ ดับอนาถ

1695
views
ลูกสะใภ้เข้าห้าม

เกิดเหตุสลด พ่อกับลูกชายที่นครศรีธรรมราช เป็นไม้เบื่อไม้เมา ทะเลาะกันตลอด ล่าสุดพ่อถือปืนลูกซองสั้นมายิงลูกชาย แต่สับไกแล้วปืนไม่ลั่น เกิดยื้อยุด ลูกสะใภ้เห็นเข้าไปห้าม เคราะห์ร้ายปืนลั่นกระสุนเจาะเข้าหน้าอก ศีรษะ เสียชีวิต ส่วนพ่อสามีหนีหายไปกับความมืด

เวลา 19.30 น. วันที่ 17 พ.ค. พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ศักดินันทร์ด้วงโยธา สว.(สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหลังบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.ควนทอง อ.ขนอม รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก. พ.ต.ท.วชิระพันธ์ เกื้อแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) กำลังชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสยามขนอม รุดไปที่เกิดเหตุ

พบร่างคนถูกยิงเจ็บสาหัสเป็นผู้หญิงนอนจมกองเลือดบริเวณหลังบ้าน ทราบชื่อ น.ส.พัชรี รอดเจริญ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 6 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้ากลางหน้าอก 1 รู ลำคอ 1 รู และศีรษะ 1 รู เลือดไหลท่วมแต่ยังมีลมหายใจอยู่ และในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกซองตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 ลูกสะใภ้เข้าห้าม

จากนั้น หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำร่างคนเจ็บส่ง รพ.ขนอม และส่งต่อ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ปรากฏว่าระหว่างทาง น.ส.พัชรี ได้เสียชีวิต จึงแวะรพ.ท่าศาลา เพื่อให้แพทย์และตำรวจสภ.ท่าศาลา ร่วมชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ก่อนรายงานผลการชันสูตร ไปให้ พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ศักดินันทร์ด้วงโยธา สว.(สอบสวน) สภ.ขนอม เจ้าของท้องที่ทราบ เพื่อติดตามคนร้ายต่อไป

จากการสอบสวน ทราบว่าคนที่ยิง น.ส.พัชรี จนเสียชีวิตไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพ่อของสามีชื่อนายแนบ รักษ์แก้ว อายุ 68 ปี หลังก่อเหตุยิงลูกสะใภ้ ได้หลบหนีไป ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายนิรันดร์ รักษ์แก้ว อายุ 33 ปี สามีของผู้ตาย และลูกชายของผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.ขนอม ทราบว่านายแนบ รักษ์แก้ว พ่อและนายนิรันดร์ รักษ์แก้ว ลูกชาย มักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งเป็นที่รับรู้ของชาวบ้าน และล่าสุดเมื่อเย็นที่ผ่านมา พ่อลูกคู่นี้ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงอีก นายแนบเอ่ยปากไล่นายนิรันดร์ ลูกชายให้พาครอบครัวไปอยู่ที่อื่น แต่ลูกชายไม่ยอมไป ทำให้นายแนบไม่พอใจ เดินหนีออกจากบ้าน

 ลูกสะใภ้เข้าห้าม

จนกระทั่งช่วงค่ำ นายแนบได้ถืออาวุธปืนลูกซองสั้นกลับมาที่บ้านแล้วใช้ปืนเล็งยิงใส่ร่างลูกชาย แต่สับไกแล้วปืนไม่ลั่น ทำให้นายนิรันดร์ลูกชายรีบเข้าแย่งปืนจากมือพ่อจนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันชุลมุน จังหวะนั้น น.ส.พัชรี ลูกสะใภ้เห็นเหตุการณ์พ่อลูกกำลังสู้กัน จึงรีบเข้าห้าม และพยายามจะเข้าไปช่วยแย่งปืน เป็นจังหวะที่กระสุนปืนลั่น 1 นัด กระสุนเจาะหน้าอก ลำคอ และศีรษะรวม 3 รู จนทำให้ น.ส.พัชรี ล้มฟุบจมกองเลือดในที่เกิดเหตุทันที และหลังสิ้นเสียงปืน นายแนบได้โยนปืนทิ้ง ก่อนวิ่งหลบหนีหายไปกับความมืด ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.ขนอม กำลังเร่งติดตามตัวนายแนบ พ่อสามีรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

| อ่านข่าวต้นฉบับ