ตร.ภาค 9 พบยาบ้ากว่า 1.2 แสนเม็ด ใส่ถุงดำวางข้างเสาไฟฟ้า ไร้เงาเจ้าของ

2487
views
ยึดยาบ้า 1.2 แสนเม็ด

ตร.ภาค 9 ยึดยาบ้า 1.2 แสนเม็ด ถูกวางทิ้งข้างเสาไฟฟ้า เจ้าของไม่มารับคาดไหวตัวทัน

จ.สงขลา – ตำรวจภาค 9 ยึดยาบ้า 1.2 แสนเม็ด มูลค่าเกือบ 5 ล้านบาท ถูกนำมาวางไว้ริมเสาไฟฟ้าใน ต.พะวง อ.เมืองสงขลา จนท.ซุ่มรอนานกว่า 5 ชม. ไม่มีใครมาเอาคาดไหวตัวทัน เร่งรวบรวมหลักฐานติดตามจับกุม

วันนี้ (16 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 และชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวน 2 กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 9 นำโดย พล.ต.ต.ดำรัส วิริยะกุล รอง ผบช.ภ.9 พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.สส.ภ.9 และ พ.ต.ท.สิทธิพงศ์ ยอดประสิทธิ์ สว.สส./หน.ชุด ชปส.ภ.9 เข้าตรวจยึดยาบ้า จำนวน 120,000 เม็ด มูลค่าเกือบ 5 ล้านบาท ซึ่งใส่ไว้ในถุงสีดำ จำนวน 56 มัด แล้วนำมาวางไว้บริเวณเสาไฟฟ้าภายในบริเวณซอยถาวร หมู่ 2 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา เมื่อช่วงตี 1 ที่ผ่านมา

ยึดยาบ้า 1.2 แสนเม็ด

โดยเจ้าหน้าที่ได้ไปดักซุ่มรออยู่นานกว่า 5 ชั่วโมง เพื่อที่จะจับกุมผู้ที่มารับยาบ้า แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาในบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะรู้ตัวว่าเจ้าหน้าที่รอจับกุมอยู่ จึงยอมทิ้งยาบ้าเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปเก็บยาบ้ามาตรวจสอบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ให้เข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อเป็นหลักฐานในการสืบสวนสาวไปถึงผู้ค้ายาบ้ากลุ่มนี้แล้ว

พล.ต.ต.ดำรัส วิริยะกุล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เปิดเผยว่า ในทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่รู้ตัวเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มนี้แล้ว ซึ่งเป็นเครื่องข่ายค้ายาบ้าในพื้นที่ อ.เมืองสงขลา และกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมตัว

| อ่านข่าวต้นฉบับ