ข้าพเจ้าเสียใจ! หนุ่มนายช่างโยธาสนามบินเมืองคอน เครียด!! คุมงานสร้างไม่เสร็จตามกำหนด

1578
views
หนุ่มนายช่างโยธาสนามบินเมืองคอน เครียด

นครศรีธรรมราช – นายช่างโยธาชำนาญงานท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ผูกคอลาโลกคาบ้านพักภายในสนามบินนครศรีธรรมราช ทิ้งข้อความ “ข้าพเจ้าเสียใจที่ไม่อาจควบคุมงานให้แล้วเสร็จได้ตามเวลาต้องขอโทษทุกคนด้วย”

วันที่ 12 พ.ค. ร.ต.อ.วัชรินทร์ คงเพ็ชร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพชายใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องพักคนงานท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช หมู่ 10 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มนเทียร เบ้าทอง ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช แพทย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ

ที่เกิดเหตุ พบศพชาย อายุ 42 ปี มีตำแหน่งเป็นนายช่างโยธาชำนาญงาน สังกัดท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับเหล็กดัดหน้าต่างสภาพศพอยู่ในท่านั่ง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย พบกระดาษเขียนข้อความระบุว่า ” ข้าพเจ้าเสียใจที่ไม่อาจควบคุมงานให้แล้วเสร็จได้ ต้องขอโทษทุกคนด้วย” เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มนายช่างโยธาสนามบินเมืองคอน เครียด

สอบสวนเพื่อนร่วมงาน ให้การว่า ผู้ตายมีหน้าที่ควบคุมงานที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช มีครอบครัวอยู่ที่ จ.ลำปาง ซึ่งพักอยู่ที่พักแห่งนี้ที่ทำเป็นห้องทำงานด้วย ก่อนเกิดเหตุหามาที่ห้องทำงานปรากฏว่าประตูปิดเงียบ พยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มนายช่างโยธาสนามบินเมืองคอน เครียด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดสาเหตุมาจากเรื่องความเครียดส่วนตัว จึงนำศพส่งชันสูตร ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มนายช่างโยธาสนามบินเมืองคอน เครียด

ภาพ – ประชาร่วมใจเมืองคอน ประชาสัมพันธ์ | อ่านข่าวต้นฉบับ