ตำรวจภูธรเมืองคอน เปิดโรงทานเลี้ยงอาหารกลางวันฟรี ณ วัดใหญ่ชัยมงคล

2000
views
วจภูธรเมืองคอน เปิดโรงทาน

ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดโรงทานเลี้ยงอาหารกลางวันฟรีแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ณ วัดใหญ่ชัยมงคล

วันนี้(12 พ.ค.63) ที่วัดใหญ่ชัยมงคล เขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชร่วมกับคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) และภาคเอกชน ร่วมกันจัดตั้งโรงทานประกอบอาหารจัดเลี้ยงประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19

วจภูธรเมืองคอน เปิดโรงทาน

โดยมี พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พล.ต.ต.หญิง อรวรรณ ปานแก้ว ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดและเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ร่วมกันให้บริการอาหารเที่ยงพร้อมขนมหวาน ผลไม้ และน้ำดื่ม ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนทุกเพศทุกวัยในพื้นที่ดังกล่าวและใกล้เคียง ไปรับอาหารอย่างต่อเนื่อง

วจภูธรเมืองคอน เปิดโรงทาน

พร้อมทั้งแจกหางบัตรรับของรางวัลด้วย นอกจากนี้ยังได้มีการนำอาหารบรรจุกล่องไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในพื้นที่ชุมชนต่าง ๆ ที่ไม่สามารถเดินทางมารับอาหารด้วยตัวเองได้ด้วย

วจภูธรเมืองคอน เปิดโรงทาน

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ขาดแคลน เรื่องอาหาร จากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 จึงสั่งการให้หน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เร่งบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนทั่วประเทศ

วจภูธรเมืองคอน เปิดโรงทาน

– ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช