เกิดเหตุสลด ลูกคลั่งยา เตะพ่อนอนป่วยติดเตียงก่อนคว้าโซ่มาตีซ้ำ จนท.บุกชาร์จตัวสยบความคลั่ง

892
views
คลั่งยา

นครนายก-เกิดเหตุสลด เมื่อลูกชายทรพีเกิดคุ้มคลั่งยาบ้า เตะพ่อที่นอนป่วยติดเตียง แถมเอาโซ่ตี สุดท้าย จนท.บุกชาร์จตัวสยบความคลั่ง รับเครียดพ่อต่อว่าหาเงินเสพยา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายกและกู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถานนครนายก ช่วยกันนำตัวนายณัฐวรรณ สุขมณี อายุ 60 ปี ออกจากบ้านพักและนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก หลังได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าชายคนดังกล่าวถูกลูกทรพีที่เสพยาบ้าจนคลั่งเตะที่ใบหน้าและใช้โซ่ตีตามลำตัวจนได้รับบาดเจ็บหน้าตาบวมปูด

คลั่งยา

คลั่งยา

โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นครนายก หลังจากนำผู้เป็นพ่อส่งโรงพยาบาลแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เหล็กง่ามเป็นอาวุธในการเข้าสยบผู้ก่อเหตุ ต่อมาทราบชื่อคือ นายเอกชัย สุขมณี อายุ 38 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป หลังจากก่อเหตุได้หลบตัวอยู่ในห้องนอนโดยล็อกกรประตูเอาไว้ เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมให้ชายเอกชัยเปิดประตูแต่ไม่ยอม เจ้าหน้าที่จึงต้องพังประตูเข้าไปแล้วใช้เหล็กง่ามค้ำเอาไว้เพื่อไม่ให้ต่อสู้

หลังจากควบคุมตัวนายเอกชัยเอาไว้ได้ เขายังคงอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกว่าตนเองยอมรับว่าเสพยาบ้ามาจริง และเครียดจัดที่พ่อชอบต่อว่าตนเองที่หาว่าทำงานมาก็นำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ เลยเตะที่ใบหน้าของพ่อที่นอนอยู่ในครัว และเอาโซ่มาตีซ้ำ จากการบอกเล่าของเพื่อนบ้านเล่าว่านายเอกชัย ชอบเสพยาบ้าอยู่เป็นประจำ แต่ครั้งนี้ถึงขั้นทำร้ายพ่อของตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายเอกชัย ไปดำเนินคดี ที่ สภ.เมืองนครนายกต่อไป

ที่มา – ch3 รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0CiUtT5foZI