พิษโควิด-19 ช่างตัดผมเมืองคอน ให้บริการถึงบ้านตามมาตรฐานความปลอดภัย

1944
views
ช่างตัดผมเมืองคอน ให้บริการถึงบ้าน

พิษโควิด-19 ช่างตัดผมเมืองคอนที่สิชล เปลี่ยนมาบริการตัดผมตามบ้านลูกค้า โดยมีการสวมหน้ากากอนามัยปิดจมูกและแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อเครื่องมือทุกครั้ง ตามมาตรฐานความปลอดภัย ก่อนลงมือตัดให้ลูกค้า โดยยืนวันราคาเดิม 70 บาทต่อหัว

เมื่อเวลา 07.00 ของวันที่ 26 เม.ย.63 ที่บ้านทุ่งใส ม.3 ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช นายสุเทพ นุ้ยดี ช่างตัดผม เจ้าของร้านชื่อ “ร้านคีบผม” ตั้งอยู่ ม.2 ต.สิชล อ.สิชล ได้เดินทางด้วยรถจักรยานยนต์พร้อมด้วยกล่องสำหรับใส่อุปกรณ์ตัดผม บัตตาเลี่ยนไฟฟ้า กรรไกร มีดโกน แอลกอฮอร์ฆ่าเชื้อ ไปตามบ้านของลูกค้าที่ต้องการตัดผมทั้งลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ โดยมีการฆ่าเชื้อเป็นอย่างดี โดยมีนายพงษ์พันธ์ ชลสินธุ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 คอยควบคุมและอำนวยความสะดวก แจกหน้ากากอนามัยให้กับผู้ที่ตัดผม และมอบให้กับนายช่างตัดผมเพื่อมอบต่อให้กับลูกค้ารายอื่นๆ ที่ไม่มีหน้ากากอนามัย

ช่างตัดผมเมืองคอน ให้บริการถึงบ้าน

นายสุเทพ กล่าวว่า หลังจากที่มีการประกาศให้ปิดร้านตัดผมทุกร้าน ตนก็ปิดร้านหยุดชะงักทั้งหมด จนมีการขยายเวลาปิดร้านออกไปอีก จนทำให้ขาดรายได้และลูกค้าก็มีความต้องการตัดผมมากขึ้นเรื่อยๆ ตนจึงต้องเปลี่ยนวิธีการใหม่ โดยให้ลูกค้าโทรมาหาว่าใครต้องการตัดผมบ้าง ให้รอที่บ้านตนจะไปตัดผมให้ ซึ่งจะไม่เป็นการรวมตัวของกลุ่มคน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อตามแนวทางของรัฐบาล และมีการฆ่าเชื้อทุกราย ส่วนราคาค่าตัดผมก็ยังเป็นราคาเดิม 70 บาท ไม่บวกค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใด เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของชาวบ้านที่เดือดร้อนอยู่ในขณะนี้.

| อ่านข่าวต้นฉบับ

  ถมนคร เครื่องถมเมืองนคร