เจ้าหน้าที่เกาะสมุย บุกทลายบ่อนไก่ ไม่สนโควิดเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ลอบเปิดกลางป่า

1218
views
นักพนันชนไก่ไม่สนโควิดเกาะสมุย

ฝ่ายปกครองทหารเกาะสมุยบุกรวบ นักพนันชนไก่ไม่สนโควิด ลอบเปิดกลางป่ากลางหุบเขา

วันนี้ (19 เม. ย. 63) เวลา 12. 30 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด, ชป. กอ. รมน. ภาค 4 พื้นที่เกาะสมุย ได้เข้าทลายบ่อนพนันชนไก่ที่ลักลอบเปิดขึ้นในป่ากลางหุบเขาเฉวงน้อย ท้องที่หมู่ที่ 3 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปถึงพบเซียนพนัน จับเป็นผู้ต้องหาได้ จำนวน 20 คน ของกลางไก่ชน 5 ตัว , ตาชั่งเอาไว้ชั่งน้ำหนักไก่ จำนวน 2 ตัว , ป้ายกระดานไวท์บอร์ด แสดงตารางชนไก่พร้อมราคาเดิมพัน จำนวน 1 แผ่น , โต๊ะไม้ลิ้นชัก จำนวน 1 ตัว , เดือยสวมสำหรับไก่ชน จำนวน 1 ชิ้น , อุปกรณ์แต่งเดือยไก่ จำนวน 1 ชุด

นักพนันชนไก่ไม่สนโควิดเกาะสมุย

นักพนันชนไก่ไม่สนโควิดเกาะสมุย

ทั้งนี้นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้อาศัยอำนาจตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน สั่งปิดสนามชนไก่ทุกแห่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

คดีการลักลอบเปิดการพนันชนไก่ในป่ากลางหุบเขาเฉวงน้อยในขณะนี้เป็นเรื่องร้ายแรงขัดต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยทุกคนที่เกี่ยวข้องจะต้องถูกดำเนินคดีตั้งแต่เจ้าของที่ดิน ที่ปล่อยให้มีการเปิดการชนไก่เกิดขึ้น และจะต้องสาวไปให้ถึงผู้ที่จัดให้มีการชนไก่ รวมทั้งเจ้าของอุปกรณ์ทั้งหมด

#savesamui อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ | ขอบคุณ จิตอาสา เกาะสมุย

นักพนันชนไก่ไม่สนโควิดเกาะสมุย