วงแตก! บุกทลายบ่อนรวบนักพนัน 62 คน ตั้งวงเล่นในอู่ซ่อมรถ จ.สุราษฎร์ธานี

1047
views
บุกทลายบ่อน

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ก.พ.) ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย กอ.รมน.จังหวัด ฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.เวียงสระ กว่า 50 คน จู่โจมเข้าจับกุมผู้ลักลอบเปิดบ่อนการพนัน

ภายในอู่ซ่อมรถ ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 2 ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยของกลาง ลูกโปปั่นจำนวน 1 ลูก แท่งทองเหลืองสำหรับเล่นโปปั่นจำนวน 1 ชุด เงินสด จำนวน 200 บาท แผ่นชิบแลกเงินจำนวน 42 ใบ (แลกเงินใบละ 1,000 บาท) ไพ่ผ่องไทยจำนวน 11 สำรับ กระดานเล่นโปปั่นจำนวน 1 แผ่น

บุกทลายบ่อน

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่าภายในอู่ซ่อมรถดังกล่าว มีการลักลอบเล่นการพนัน (โปปั่น) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้รับคำสั่งให้ดำเนินการตรวจสอบ พบมีการลักลอบเล่นการพนันจริง จึงได้วางแผนเข้าจับกุม เมื่อผู้เล่นการพนันเห็นเจ้าหน้าที่ต่างแยกย้ายรีบวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้จำนวน 62 คน อีกจำนวนหนึ่งวิ่งหลบหนีไปได้

บุกทลายบ่อน

ด้านนายจเร ขวัญเกิด ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ได้มีหนังสือร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดว่ามีการลักลอบเล่นการพนันกัน จึงได้ตรวจสอบวางแผนเข้าจับกุมดังกล่าว โดยได้ตรวจยึดอุปกรณ์การเล่นไว้เป็นของกลาง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาผู้ถูกจับกุมว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (โปปั่น) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

| อ่านข่าวต้นฉบับ