เหล่ากาชาดสุราษฎร์ฯ มอบเงินเยียวยา สามีภรรรยาถูกลูกหลงกราดยิงโคราช

739
views
เหล่ากาชาดสุราษฎร์ฯ มอบเงินเยียวยา

สุราษฎร์ธานี-เหล่ากาชาดสุราษฎร์ธานี มอบเงินเยียวยาสามีภรรยาถูกลูกหลงเหตุกราดยิงโคราช ขณะรับจ้างขนของจากเกาะสมุยไปยโสธร ถูกกระสุนยิงทะลุประตูบาดเจ็บ

เหล่ากาชาดสุราษฎร์ฯ มอบเงินเยียวยา

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนางประภาพรรณ เกตุแก้ว ผู้อำนวยการศูนย์บริการคนพิการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นางนุชรีย์ ด้วงสา พนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี นางสินีลักษณ์ จิรสัตย์สุนทร ผู้ช่วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ฝ่าปกครอง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน

ลงพื้นที่เยี่ยมนายทองปาน น้อยสุวรรณ์ อายุ 57 ปี และนางวรรณา ทิพย์รักษา อายุ 56 ปี 2 สามีภรรยาที่บ้านเลขที่ 23/2 หมู่ที่ 2 ต.บางไทร อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งทั้ง2 คนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์กราดยิงที่ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เหล่ากาชาดสุราษฎร์ฯ มอบเงินเยียวยา

นายทองปาน กล่าวว่า มีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้านและรับจ้างทั่วไป ส่วนภรรยาอาชีพค้าขายผลไม้ วันเกิดเหตุได้ขับรถกระบะรับจ้างขนของจาก อ.เกาะสมุย จะไปส่งจ.ยโสธร เมื่อขับถึงที่เกิดเหตุหน้าห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 เห็นรถยนต์อยู่บนเกาะกลางถนนคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่มีเสียงปืนดังหลายนัดพบว่า รถของตัวเองถูกยิงที่ประตูจนทะลุและมีสะเก็ดกระสุนปืนไปถูกที่หัวเข่าขวาภรรยา ถูกส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลพิมาย 2 วัน แพทย์จึงอนุญาตให้กลับมาถึงบ้านที่จ.สุราษฎร์ธานี

เหล่ากาชาดสุราษฎร์ฯ มอบเงินเยียวยา

เหล่ากาชาดสุราษฎร์ฯ มอบเงินเยียวยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอุรสา ได้มอบเงินกาชาดช่วยเหลือ 10,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในเบื้องต้น ส่วนเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้สอบข้อเท็จจริงจะประสานไปยัง จ.นครราชสีมา เพื่อช่วยเหลือเยียวยาจากงบบริจาคต่อไป

© สนับสนุนโดย : posttoday