หนุ่ม 55 ปีไม่ออกจากบ้าน 3 วัน เพื่อนบ้านได้กลิ่นเน่าโชย แจ้งญาติพังประตูเข้าไปพบเป็นศพขึ้นอืด

2733
views
ไม่ออกจากบ้าน 3 วัน

นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช – หนุ่มใหญ่วัย 55 ปี อยู่บ้านคนเดียว หลังไม่ออกจากบ้าน 3 วัน เพื่อนบ้านพบเปิดไฟสว่างทิ้งไว้ตลอด แถมมีกลิ่นเน่าโชยไปทั่ว จึงแจ้งญาติแล้วให้หน่วยกู้ภัยพังประตูบ้านเข้าไปพิสูจน์ สุดท้ายพบกลายเป็นศพขึ้นอืดบนที่นอน

ผู้จัดการออนไลน์ รายงานว่า เมื่อวันนี้ (13 ก.พ.) ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุที่มีผู้พบศพในบ้านเลขที่ 114/10 ม.3 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงว่า มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากบ้าน และมีการเปิดไฟฟ้าสว่างในบ้านโดยไม่ได้ปิดมาหลายวัน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พังประตูเข้าไปจึงพบว่า ผู้ที่อยู่ในบ้านได้เสียชีวิตอยู่ในห้องนอน

ไม่ออกจากบ้าน 3 วัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายดรุณ ประดิษฐ์ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนอยู่บนที่นอน เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน สภาพในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือความผิดปกติใดๆ และจากการรวบรวมข้อมูลได้ความว่า นายดรุณ อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้เพียงคนเดียว โดยก่อนที่จะมาพบศพนั้นญาติและเพื่อนบ้านสังเกตเห็นว่า บริเวณรอบบ้านถูกเปิดไฟฟ้าส่งสว่างทิ้งไว้หลายวัน และมีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่หน้าบ้าน รวมทั้งมีกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงออกจากบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าพังประตูบ้านเข้าไป

ไม่ออกจากบ้าน 3 วัน

สำหรับศพนายดรุณ ขณะพบเริ่มเน่าแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตร แล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม แล้วนำศพไปฝังตามประเพณีต่อไปแล้ว

อ่านต้นฉบับ