ตำรวจสอบสวนกลาง บุกบ้านหรู ทลายแหล่งอุ้มบุญ รับจ้างตั้งครรภ์ กลางกรุงฯ

1048
views
ทลายแหล่งอุ้มบุญ รับจ้างตั้งครรภ์ กลางกรุงฯ

รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พลตำรวจตรีต่อศักดิ์ สุขวิมล นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกบ้านหรู ย่านลาดพร้าว ทลายแหล่งแหล่งอุ้มบุญกลางกรุงฯ เบื้องต้นพบหญิงสาว 7 ราย รับจ้างตั้งครรภ์ และยังพบทารกแรกคลอดภายในบ้านหลังดังกล่าว

ทลายแหล่งอุ้มบุญ รับจ้างตั้งครรภ์ กลางกรุงฯ

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (13 ก.พ.) มีรายงานว่า พลตำรวจตรีต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ และ กองบังคับการตำรวจ มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 บุกค้นบ้านหรูหลังหนึ่ง ย่านถนนนาคนิวาส แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร หลังจากสืบทราบว่า มีหญิงสาวอาศัยอยู่หลายคน และมีพฤติการณ์รับจ้างตั้งครรภ์

ทลายแหล่งอุ้มบุญ กลางกรุงฯ

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ฯ เข้าไปตรวจสอบพบหญิงสาววัยเจริญพันธุ์ จำนวน 7 ราย ซึ่งเมื่อหญิงสาวดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ฯ ก็มีท่าทีตกใจ จากการตรวจสอบ พบทารกแรกคลอด และพบทารกเพศชาย วัยประมาณ 30 วัน อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว และเมื่อทำการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า หญิงสาวที่อยู่ภายในบ้านต่างมารับจ้างตั้งครรภ์ หรือ “อุ้มบุญ” โดยทั้ง 7 คน ได้รับการฝังสเปิร์มในไข่แล้ว ซึ่งได้รับการดูแลอย่างดีเพื่อให้ตั้งครรภ์และคลอดทารกที่มีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์

ทลายแหล่งอุ้มบุญ กลางกรุงฯ

ทลายแหล่งอุ้มบุญ กลางกรุงฯ

ส่วนทารกหลังจากที่คลอดแล้ว จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า จะถูกส่งออกไปยังบริเวณชายแดนทันที ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ฯ เนื่องจากมีข้อมูลของขบวนการขายอวัยวะมนุษย์ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวน เพื่อขยายผลถึงต้นตอและตัวการต่อไป ทั้งนี้ จะมีการแถลงข่าวที่ กองบังคับการตำรวจ มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 เวลา 12.00 น.ต่อไป

อ่านต้นฉบับ