อุกอาจ กระหน่ำยิง อส.ดับ2 รภป.สาหัส1 คาร้านจิ้มจุ่ม

1258
views
ร้านจิ้มจุ่มหมูกระทะสายดึก

ร้านจิ้มจุ่มหมูกระทะสายดึก สะเดา จ.สงขลา – คนร้ายบุกยิง อส.เสียชีวิต 2 รายและรภป.บาดเจ็บอีก 1 ราย คาร้านจิ้มจุ่มในอ.สะเดา จ.สงขลา คาดมีเรื่องกับคู่อริและถูกตามมายิง ล่าสุดตำรวจพอทราบเบาะแสคนร้ายแล้ว

ร้านจิ้มจุ่มหมูกระทะสายดึก

เมื่อเวลา 01.00 น.วันนี้(13ก.พ.)ร.ต.ท.ธนัทสักก์ ชนเกียรตินนท์ รอง สว. สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงที่หน้าร้านจิ้มจุ่มสายดึก ตั้งอยู่เลขที่ 999/28 ซอยตัณรัตนากร3 ม.7 บ้านด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา

หลังจากตำรวจสภ.สะเดาไปตรวจสอบพบว่ามีผู้ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน 1 คน คือ นายวิวัฒน์ ทองสาย อายุ 30 ปี เป็นอส.เภอสะเดา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้า มม.เข้าที่ขมับซ้าย1 นัด

และมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก2 คนคือ คือ นายสมศักดิ์ พรายเสน 30ปี อส.อำเภอสะเดา และนาย จุติกร หนูทอง 30ปีซึ่งเป็นรภป.ถูกกระสุนยิงเข้าที่ลำตัว แต่นายสมศักดิ์ อส.อำเภอสะเดาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาอีก1 คน จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุของตำรวจเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน9 พบปลอกกระสุนปืน9 มม.ตกอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ 6 ปลอก และหัวกระสุนอีก2 หัว

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ได้เดินไปที่ร้านนวดร้านซึ่งอยู่ติดกับร้านจิ้มจุ่มสายดึก เพื่อที่จะไปนวดและชวนสาวนวดในร้านมานั่งกินจิ้มจุ่ม แต่พนักงานบอกว่า ร้านปิดแล้ว จึงพากันเดินออกมาจากร้าน แล้วมาที่ร้านจิ้มจุ่ม

ร้านจิ้มจุ่มหมูกระทะสายดึก

จังหวะนั้น ได้มีคนร้ายซึ่งเป็นชายวัยกลางคนเดินเข้ามาหาและได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงถล่มยิงเข้าใส่ทั้ง 3 คนไม่ยั้ง จนกระเด็นจากโต๊ะ ทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนพยานแวดล้อมเจ้าหน้าที่พอทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่ามาจากปัญหาส่วนตัวหรือเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่มีเรื่องกับคนร้ายและถูกตามมายิง

อ่านต้นฉบับ