หนุ่มเมายา จับลูกน้อยเป็นตัวประกัน เพ้อมาจากสวรรค์ ฟื้นคืนชีพคนตายได้

1518
views
เสพยาจนหลอน!

อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช – หนุ่มเมืองคอน เสพยาบ้าจนหลอน อ้างตัวมาจากสวรรค์ จับลูกน้อยวัยเพียง 1 เดือน เป็นตัวประกัน บีบรัดตัวช้ำ ลูกร้องลั่นนานนับชัวโมง แถมอวดอ้างสรรคุณ มีสัมผัสพิเศษ-ชุบชีวิตคนได้ พ่อบังเกิดเกล้าทนดูไม่ไหว โทรแจ้งตำรวจรวบตัวหิ้วบำบัด พร้อมขยายผลดำเนินคดี

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 ก.พ.63 ร.ต.อ.สมโพช เลิศวิชญถาวร รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถยนต์ รับแจ้งเหตุ พ่อจับลูกเป็นตัวประกัน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 91 หมู่ 10 บ้านทุ่งนาเมืองชัย ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิศรัทธาสามัคคีจุดหน้า รพ.ทุ่งใหญ่

เสพยาจนหลอน!

ที่เกิเหตุพบ นายสิทธิพร ขุนแก้ว อายุ 24 ปี ยืนอุ้มลูกชายวัย 1 เดือน ลักษณะมือบีบลำตัวจนลูกตัวช้ำ ส่งเสียงร้องตลอดเวลา นานร่วมชั่วโมง จาสอบถามว่า ทำไมไม่ให้แม่เด็กอุ้มลูก นายสิทธิพร อ้างว่า ตนมีสัมผัสพิเศษจึงอุ้มลูกได้ ส่วนแม่ของเด็กถูกมนต์ดำ ตนจึงไม่ให้แม่เด็กอุ้ม ส่วนตนมาจากสวรรค์เทวดาส่งมาเกิด สามารถชุบชีวิตมนุษย์ที่ตายแล้วให้ฟื้นคืนชีพได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความอดทนในการเจรจา เพื่อให้นายสิทธิพรยอมส่งลูกน้อยกลับสู่อ้อมกอดผู้เป็นแม่ และยอมให้เจ้าหน้าที่นำตัวมาที่ สภ.ทุ่งใหญ่ เพื่อดำเนินการนำตัวไปรักษาอาการหลอนที่ รพ.ทุ่งใหญ่ และส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.สวนสราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี ต่อไป

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทราบว่า นายสิทธิพร มีอาชีพรับจ้างกรีดยาง ระยะหลังเสพยาบ้าทุกวันจนประสาทหลอน จึงก่อเหตุเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ผู้เป็นพ่อของนายสิทธิพรเห็นเหตุการณ์มาโดยตลอด ทนดูต่อไปไม่ไหว ก่อนตัดสินใจแจ้งตำรวจมารับตัวไปบัด ส่วนยาบ้าที่นายสิทธิพรเสพนั้น รับสารภาพว่าซื้อมา เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมข้อมูลไว้แล้ว และเตรียมขยายผลจับกุมเครือข่ายขายยามาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อ่านต้นฉบับ