สาวใหญ่แค้นแฟนหนุ่มมีกิ๊กไปติดพันสาวอื่น จ้างเด็ก 16 ปี ดักตีหัวพลาดทำเสียชีวิต

3390
views
เมียแค้น!ผัวมีกิ๊ก จ้างเด็ก16ดักตีหัวพลั้งมือดับ

หาดใหญ่ จ.สงขลา – สาวใหญ่แค้นแฟนหนุ่มไปติดพันสาวอื่น ว่าจ้างเด็ก ๑๖ ปี ดักตีหัวบริเวณหน้าแมนชั่นที่พักอาศัย แต่พลาดมือหนักทำให้เสียชีวิต สารภาพสิ้นได้รับค่าจ้าง ๑,๐๐๐ บาท

เมียแค้น!ผัวมีกิ๊ก จ้างเด็ก16ดักตีหัวพลั้งมือดับ

วันนี้ (๑๑ ก.พ.) ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. และตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับมอบตัว นายโอน เยาวชนอายุ ๑๖ ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

โดยญาติได้พาเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่ก่อเหตุใช้ไม้ตี นายประสพ ฉิมคล้าย อายุ ๔๔ ปี เข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ ๓ ทุ่ม ของคืนวันที่ ๘ กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านถนนซอย ๑๘ ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และในคืนเกิดเหตุ นางอรัญญา ทิพย์ทอง อายุ ๔๙ ปี ซึ่งเป็นแฟนกับ นายประสพ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่

เมียแค้น!ผัวมีกิ๊ก จ้างเด็ก16ดักตีหัวพลั้งมือดับ

แต่ปรากฏว่า หลังจากการสอบสวนคดีนี้กลับพลิกผันเพราะจากการสอบสวน นายโอน ให้การซัดทอดว่า นางอรัญญา ซึ่งเป็นแฟนกับผู้ตาย เป็นคนจ้างให้ไปตีหัวด้วยเงิน ๑,๐๐๐ บาท เนื่องจากแค้นที่ นายประสพ แอบไปมีสาวคนใหม่และไม่ยอมกลับห้อง จึงจ้างให้ตนไปตีสั่งสอนเพื่อระบายแค้นแต่ไม่หวังผลถึงตาย แต่เกิดพลาดและมือหนักใช้ไม้ฟาด นายประสพ อาการสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

นายโอน ให้การว่า รู้จักกับ นางอรัญญา ระหว่างที่ตนเข้าไปเล่นเกมอยู่ที่ใต้แมนชั่นที่ นางอรัญญา พักอาศัยอยู่ โดยนางอรัญญา เข้ามาตีสนิทพูดคุยแบบเอ็นดูและให้เงินใช้ครั้งละ ๑๐๐ บาท หลังจากนั้น ก็ได้ขอให้ตนช่วยไปตีแฟนของตัวเองเพื่อสั่งสอนและให้เงินค่าจ้างด้วย เพราะโกรธที่แฟนหนุ่มไปมีกิ๊กสาวคนใหม่ และมีการติดต่อกันทางไลน์ เพื่อระบายความแค้น

และยังได้มีการวางแผนร่วมกันโดยนัดแนะกันเมื่อเวลาประมาณ ๓ ทุ่มคืนวันที่ ๘ ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่นายประสพ และนางอรัญญา ยืนอยู่ข้างแมนชั่นและทะเลาะกันอย่างรุนแรง นางอรัญญา จึงส่งซิกฉวยจังหวะทีเผลอใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะ นายประสพ ๑ ครั้ง จนล้มลง จนมีเลือดออกทางปากและจมูก จากนั้นตนยังช่วยพา นายประสพ ขึ้นไปบนห้องพักหมายเลข ๒๐๘ โดยช่วยกันหามขึ้นไปกับยาม แต่นายประสพ เสียเลือดมากและอาเจียนเป็นเลือดอาการหนักจึงพาตัวส่งโรงพยาบาล

เมียแค้น!ผัวมีกิ๊ก จ้างเด็ก16ดักตีหัวพลั้งมือดับ

แต่หลังเกิดเหตุ นางอรัญญา ได้ทำทีเข้าแจ้งความต่อตำรวจว่าแฟนหนุ่มถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ตำรวจจึงได้ไปทำการสอบสวนแต่พบพิรุธหลายอย่างว่าน่าจะไม่ใช่เป็นเรื่องทำร้ายร่างกายธรรมดา น่าจะมีอะไรแอบแฝงจึงสอบสวนพยานแวดล้อมจนทราบว่า เป็นการจ้างตีหัวแฟนตัวเองและออกหมายจับ นายโอน ซึ่งเป็นคนร้าย

และปรากฏว่า ถัดมาในคืนวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ นางอรัญญา ได้พยายามใช้เชือกรัดคอตัวเองให้ดูเหมือนว่าเสียใจที่แฟนถูกตีตาย แต่มีคนเข้าไปช่วยไว้ได้และนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ และขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อตำรวจไปสอบก็ออกอาการเสียสติพูดจาไม่รู้เรื่อง และปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนจ้างทำร้ายสามีของตัว

เมียแค้น!ผัวมีกิ๊ก จ้างเด็ก16ดักตีหัวพลั้งมือดับ

โดยทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้ไปเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันไม่ให้ทำร้ายร่างกาย พร้อมกับได้ออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว ในข้อหาเป็นผู้ใช้ให้ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และรอให้หายดีก่อนจะจับกุมตัวดำเนินคดีทันที

อ่านต้นฉบับ