หนุ่มใหญ่เมืองคอน ติดสาวออนไลน์ โอนไว เปย์จนหมดตัวกลับมาง้อเมียไม่สำเร็จ ชักมีดปักเลือดอาบ

63780
views
หนุ่มใหญ่เมืองคอน ติดสาวออนไลน์

เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวไปหน่อย.. หนุ่มใหญ่เมืองคอน ดวดเบียร์ 2 ขวด ก่อนมาของ้อเมียให้กลับบ้านถูกปฏิเสธชักมีดปัก เมีย ลูก ผลักทัน โดนเฉียดหัวเลือดอาบ เผยผัวติดหญิงในเฟสบุ๊ค เปย์สาวจนหมดตัว

เวลา 07.30 น. เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 2563 ร.ต.อ.ชำนาญ เพชรเกื้อ รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันในตลาดสดเทศบาล หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จึงไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจรถยนต์ 191 และสายตรวจจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุเป็นวันตลาดนัดมีผู้คนพลุกพล่าน พบนาย เอ นามสมมุติ อายุ 64 ปี บ้านอยุ่ ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช กำลังเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว ตรวจค้นที่เอวพกอาวุธมีด 1 เล่นยาว 5 นิ้ว จึงยึดเอาไว้พร้อมนำตัวไป สภ.เพื่อสอบสวน

หนุ่มใหญ่เมืองคอน ติดสาวออนไลน์

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ดื่มเบียร์ไป 2 ขวด เพื่อย้อมใจ หลังจากนั้นได้เดินทางมาง้อขอคืนดีภรรยาทราบชื่อนางบี นามสมมุติ อายุ 47 ปี ที่เป็นแม่ค้าขายของชำในตลาดนัด แต่ภรรยาไม่ยอมกลับบ้านจึงดึงมือ จนเสื้อขาด หลังจากนั้นผู้ต้องหาอ้างว่าตนได้ใช้มีดตีไปที่หัว 1 ครั้งจนเลือดอาบ ก่อนภรรยาวิ่งหนีไป

หนุ่มใหญ่เมืองคอน ติดสาวออนไลน์

ต่อมาฝ่ายภรรยาได้เดินทางมาที่ สภ.ทุ่งใหญ่ พร้อมทั้งแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าอยู่กินกันมากับสามีเป็นเวลา 20 ปี ก่อนเกิดเหตุเมื่อ 3 เดือนก่อน สามีของตนได้ไปเล่นเฟสบุ๊ค และไปคุยจีบผู้หญิงคนหนึ่ง จนหลงใหล ไปมาหาสู่กันจนถึงขั้นโอนเงินให้ฝ่ายหญิงใช้จ่ายนับแสนบาทจนหมดตัว แล้วจะกลับมาง้อขอคืนดีกับตน

แต่ตนไม่ขอคืนดีด้วยจึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น และสามีของตนใช้มีดจ้วงแทงตนในตลาดนัด แต่ลูกสาวเข้ามาปัดมีดออกจนทำให้ปลายมีดเฉียดหน้าผากของตนจนเลือดอาบ และจะขอดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุด ตามกฎหมาย ต่อไป

– น้าเมศ / ทันข่าว กระบี่ รายงาน