ท่าฉางสลด! “ปาเจโร่” เสียหลักหมุนกลางถนน กระบะเสยเต็มๆ ปาเจโร่ตายคาเก๋ง 5 ศพ

3823
views
ท่าฉางสลด!

#สุราษฎร์ธานี ท่าฉางสลด! เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 8 ก.พ. พ.ต.ท.ศุภวิชย์ สมมะลวน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนสายพุนพิน-ไชยา (สายล่าง) ใกล้กับวัดม่วง หมู่ที่ 3 ต.คลองไทร อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี

ท่าฉางสลด!

มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 5 ศพ และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงรีบตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ประภาส ทองสมุทร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ท่าฉาง นายถาวร พรหมฉิม นายอำเภอท่าฉาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ 5 ประตู สีดำ ทะเบียน กบ 3777 สุราษฎร์ธานี อยู่ในสภาพถูกชนด้านซ้ายเข้ากลางตัวรถพังเสียหายยับเยิน ภายในตัวเก๋งมีผู้เสียชีวิต จำนวน 5 ศพ

ท่าฉางสลด!

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถปาเจโร่ได้ขับมาจากอำเภอท่าฉาง มุ่งหน้าไปอำเภอพุนพิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเสียหลักทำให้รถหมุนขวางกลางถนน และในจังหวะเดียวกับที่รถยนต์กระบะ เชฟโรเลต สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ผท 8110 สุราษฎร์ธานี วิ่งสวนมาพอดีจึงชนเข้าอย่างจัง จนรถกระเด็นพลิกตะแคงไปชนกับศาลาริมทางได้รับความเสียหายยับเยิน จนมีผู้เสียชีวิต จำนวน 5 ศพ

ประกอบด้วย 1.นายวิชาญ นวลคล้าย อายุ 66 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.หัวเตย อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี 2.นางอุไร นวลคล้าย อายุ 66 ปี ภรรยา 3.น.ส.รุ่งนภา ชัยศรี อายุ 22 ปี 4.ด.ช.ณัฐนธร บุญญะ อายุ 14 ปี 5.นางแดง นงลักษณ์ อายุ 66 ปี โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่มากับรถกระบะอีก 1 ราย คือ นางจารีรัตน์ มั่งมี อายุ 43 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

ท่าฉางสลด!

ด้าน นายถาวร พรหมฉิม นายอำเภอท่าฉาง กล่าวว่า จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า คณะของอดีตผู้ใหญ่บ้านเดินทางกลับจากไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอละแม จ.ชุมพร ขณะเดินทางกลับมาถึงที่เกิดเหตุ รถที่ขับมาได้ชนเข้ากับรถอีกหนึ่งคันเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อ่านต้นฉบับ / ภาพ – มูลนิธิกุศลศรัทธา