รักสามเส้าเป็นเหตุ สองสาวนัดตบกันแย่งหนุ่ม น้องชายแค้นแทน ขว้างประทัดยักษ์ใส่บ้านคู่กรณีพังยับ

1182
views
รักสามเส้าเป็นเหตุ

จ.สงขลา – รักสามเส้าเป็นเหตุ รับไม่ได้ผัวข้าใครอย่าแตะ เมียหลวง-เมียน้อยนัดตบกันกลางถนน บานปลายน้องชายแค้นแทนพี่สาว ตกดึกเอาปะทัดยักษ์มัดรวมกันปาใส่บ้านคู่อริจนได้รับความเสียหาย

วันนี้ (1 ก.พ.) เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.อ.ธรรมรัตน์ ภิรมย์รักษ์ ผกก.สภ.ปาดังเบซาร์ รับแจ้งเกิดเหตุเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้นที่หน้าบ้านเลขที่ 86 ซอยตลาดเมืองใหม่2 เขตเทศบาลตำบลปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 พบว่าเป็นเพียงปะทัดยักษ์ แต่ก็ทำให้ซุ้มขายชาบริเวณหน้าบ้านดังกล่าวเสียหายและกันสาดทะลุจากแรงอัด แต่ไม่มีร่องรอยของสะเก็ดระเบิด โดยที่ผนังระเบียงชั้นสองมีร่องรอยของการปาประทัดยักษ์ขึ้นไป แต่ไม่มีใครบาดเจ็บเพราะช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน

รักสามเส้าเป็นเหตุ

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า มาจากความขัดแย้งส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับเหตุความไม่สงบ
โดย น.ส.วันดี บินอาหลี อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนางเดะ อัลฟุตคอนมามะ อายุประมาณ 30 ปี ถึงขั้นนัดกันมาตบตีซัดกันนัวเนียกลางถนนจากความหึงหวงหลังจาก น.ส.วันดีทราบว่า นางเดะแอบมีความสัมพันธ์กับสามีของตน ทั้งสองคนจึงท้ามาเจอกันและเกิดการตบตีกันขึ้นกลางถนน มีการถ่ายคลิปขณะทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลางถนนด้วย สุดท้ายญาติๆ ของทั้งสองฝ่ายก็ได้จับแยกทั้งคู่

รักสามเส้าเป็นเหตุ

แต่ปรากฏว่าเหตุการณ์ยังไม่จบ เนื่องจากน้องชาย 2 คนของนางเดะ เจ็บแค้นแทนพี่สาว จึงนำปะทัดยักษ์ 3 ลูกมัดรวมกันมาปาใส่หน้าบ้านนางวันดี และหลังก่อเหตุตำรวจก็ตามจับกุมมาได้ทราบชื่อคือ นายมูฮัมหมัด อัลฟุตคอนมามะ อายุ 19 ปี และนายบาบอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และได้นัดทั้งสองฝ่ายมาเจรจากันที่ สภ.ปาดังเบซาร์ ซึ่งก็ตกลงกันได้ โดยฝ่ายของนางเดะยอมชดใช้ค่าเสียหายและซ่อมแซมบ้านให้

อ่านต้นฉบับ